เหล่าคนดังสายสปอร์ตไลฟ์สไตล์ ร่วมฉลองเปิดร้าน Champion แห่งแรกของไทย ที่ชั้น 3 โซนเอเทรียม ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

จันทร์ ๐๓ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๓:๐๒
สิ้นสุดการรอคอยสำหรับหนุ่มสาวสปอร์ต แฟชั่นเลิฟเวอร์... กับการเปิดสาขาแรกของร้าน "แชมเปี้ยน" (Champion) เสื้อผ้าแนวสปอร์ตไลฟ์สไตล์ชื่อดังจากประเทศสหรัฐอเมริกา โดยประเดิมเปิดสาขาแรกของไทย ที่ชั้น 3 โซน

เอเทรียม ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดย Champion เป็นแบรนด์สปอร์ตไลฟ์สไตล์ แฟชั่นชั้นนำที่ได้รับความนิยมมายาวนานกว่า 90 ปี ภายใต้คอนเซ็ปต์ "It Takes A Little More To Make A Champion" แฟชั่นที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ภายใต้สัญลักษณ์ตัว C ไอค่อนฮิตในทุกยุคทุกสมัย

โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก นายพรศักดิ์ ชินวงศ์วัฒนา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท สปอร์ต รีโวลูชั่น จำกัด บริษัทผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์ Champion ในประเทศไทย เป็นผู้กล่าวเปิดงานและแนะนำแบรนด์ พร้อมทั้งไฮไลท์ของงานกับการทอล์กเรื่องเทรนด์เสื้อผ้าสปอร์ตไลฟ์สไตล์จากกูรูแฟชั่นและนักแสดงคนดัง ได้แก่ ไอซ์ – อภิษฎา เครือคงคา พร้อมกับนักแสดงหนุ่มสุดฮิป ขันเงิน เนื้อนวล และ ซีดี – กันต์ธีร์ ปิติธัญ ที่จะมาร่วมพูดคุยสบายๆ ในเรื่องเทรนด์การแต่งกายแบบสปอร์ตไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบ และสามารถ Mix and Match ได้ ทุกวันทุกสไตล์ไม่ซ้ำ กับพิธีกรอารมณ์ดี เป๊ก - เปรมณัช สุวรรณานนท์ ท่ามกลางแฟนๆ ของแบรนด์ Champion ที่มาร่วมงานกันอย่างคึกคัก

นายพรศักดิ์ ชินวงศ์วัฒนา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท สปอร์ต รีโวลูชั่น จำกัด กล่าวว่า "แบรนด์ Champion เป็นแบรนด์เสื้อผ้าแนวสปอร์ตไลฟ์สไตล์ชื่อดังจากประเทศสหรัฐอเมริกา ภายใต้คอนเซ็ปต์ "It Takes A Little More To Make A Champion" ที่ได้รับความนิยมมายาวนานกว่า 90 ปี มีแฟนคลับที่ชื่นชอบแบรนด์นี้ทั่วโลก รวมไปถึงคนไทยก็รู้จักแบรนด์ Champion เป็นอย่างดี จากภายใต้สัญลักษณ์ตัว C ไอค่อนฮิตที่เป็นที่จดจำ บริษัทฯ จึงเปิดร้าน Champion ที่ชั้น 3 โซนเอเทรียม ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เป็นแห่งแรกของประเทศไทย ซึ่งเป็นการตอบรับกับเทรนด์ปัจจุบันที่คนไทยหันมาออกกำลังกายและเล่นกีฬามากขึ้น ทำให้แฟชั่นแนวสปอร์ตไลฟ์สไตล์ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้น เพราะนอกจากจะสวมใส่เวลาเล่นกีฬาได้แล้ว ยังสามารถนำมา Mix and Match สวมใส่ในชีวิตประจำวันได้อย่างลงตัว สะท้อนลุคที่ดูสบาย คล่องตัวในทุกกิจกรรม แต่ยังมีสไตล์ความเป็นแฟชั่นอีกด้วย"

โดย Champion เป็นเสื้อผ้าที่มีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ทั้งเรื่องการผลิตเสื้อผ้ากีฬาที่มีความร่วมสมัย เพิ่มประสิทธิภาพให้แก่ผู้สวมใส่ขณะการทำกิจกรรมต่างๆ และดีไซน์ที่สร้างแรงบันดาลใจด้วยเอกลักษณ์ที่ยังคงความคลาสสิคในแบบฉบับของ Champion โดยเฉพาะเสื้อ Sweatshirt (เสื้อแขนยาวกันหนาว) ของ Champion ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก จนได้นิยามว่า "King of the sweatshirt" นอกจากนี้ Champion ยังเป็นผู้นำทางด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมในการตัดเย็บ อาทิ การทอแบบแนวขวาง "Reverse Weave" ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของ Champion เพื่อเพิ่มความยืดหยุ่นและคงทนใส่สบาย และ Champion ยังคงพัฒนาตัวเองอย่างต่อเนื่องด้วยการผลิต เสื้อใส่ได้ทั้งสองด้านผลิตจากผ้าตาข่ายไนล่อน "Reversible tee"

โดยคอลเลคชั่นของ Champion ที่จำหน่ายในประเทศไทยจะนำเข้ามาจากประเทศญี่ปุ่น ที่มีดีไซน์แบบ มินิมอล (Minimal) และมีขนาดที่เหมาะกับคนไทย เน้นความเป็นแฟชั่นไลฟ์สไตล์ ทั้ง 3 กลุ่ม คือ Active style, Action Style และ Basic Style ที่สวมใส่ได้ทุกโอกาส

เหล่าสปอร์ตแฟชั่นเลิฟเวอร์ห้ามพลาด มาชมคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดของ Champion ที่ร้าน Champion แห่งแรกของไทยที่ชั้น 3 โซนเอเทรียม ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ หรือ ติดตามรายละเอียดได้ที่ www.facebook.com/ChampionThailand

"It Takes A Little More To Make A Champion"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4