“มังกร-มีน-กล้วย-ต้นข้าว” นำทีม ลงพื้นที่ฟื้นฟูน้ำท่วมพื้นที่บ้านแหลม เพชรบุรี

จันทร์ ๐๓ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๕:๒๓
ตัวแทนศิลปินดารา บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) นำโดย มังกร-ปภาวิน หงส์ขจร จากเรื่อง มัจจุราช ฮอลิเดย์ , มีน-อัจจิมา โกสุมา จากเรื่อง สาปกระสือ ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 , ต้นข้าว-เขมนาฏ ธจิรมงคลกิตต์ หรือ ต้นข้าว อาร์สยาม และ กล้วย-ศิริรัตน์ จันทน์เทศ หรือ กล้วย อาร์สยาม เจ้าของเพลง เสียบกลางอก สังกัด ค่ายอาร์สยาม ภายใต้ "โครงการ ช่อง 8 ประสานใจ ช่วยภัยน้ำท่วม" พร้อมด้วย นายศรีธรรม ราชแก้ว นายอำเภอบ้านแหลม จังหวัดเพชรบุรี และชาวบ้านในชุมชนกว่า 200 คน ลงพื้นที่ฟื้นฟูและทำความสะอาด บริเวณมัสยิดอิสลามมุรเราะห์มาน ตำบลบางครก อำเภอบ้านแหลม จังหวัดเพชรบุรี รวมถึงให้กำลังใจ พี่ๆน้องๆ หลังจากเกิดเหตุการณ์น้ำท่วมจนทำให้บ้านเรือน และพื้นที่สาธารณะเสียหาย นอกจากนี้ยังได้นำเสื้อไปแจกให้แก่ผู้ประสบภัยอีกด้วย

มังกร ปภาวิน "ดีใจมากครับที่วันนี้พวกเราได้มาเป็นตัวแทนฯ ร่วมกับท่านนายอำเภอบ้านแหลม และพี่ๆน้องๆชาวบ้านมาลงพื้นที่ฟื้นฟูและทำความสะอาดบริเวณมัสยิดอิสลามมุรเราะห์มาน หลังประสบเหตุการณ์น้ำท่วมที่ผ่านมา พร้อมทั้งนำเสื้อมาแจกให้ผู้ประสบภัยด้วยครับ พวกเราขอให้เป็นกำลังใจให้พี่น้องชาวเพชรบุรี ทุกคนนะครับ "

ด้าน กล้วย อาร์สยาม เสริมว่า "ถึงแม้ว่าที่ร้านของกล้วยจะไม่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์น้ำท่วม แต่ก็เข้าใจถึงความลำบากเลยค่ะ และวันนี้ในฐานะเจ้าบ้านเลยถือโอกาสพาเพื่อนๆศิลปินมาช่วยกันฟื้นฟูและทำความสะอาดในพื้นที่ที่ได้รับความเสียหายหลังจากเหตุการณ์น้ำท่วม และได้พูดคุย ให้กำลังใจกับพี่ๆน้องๆชาวบ้านทุกคน เพราะพวกเราชาวเพชรบุรี ไม่ทิ้งกันค่ะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ