“ใหม่” หึง “วิลลี่” จนสติหลุด บุกอาละวาด “วุ้นเส้น”

จันทร์ ๐๓ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๕:๓๗
ทำเอาสติหลุดไปเลยสำหรับ ใหม่ - สุคนธวา เกิดนิมิตร เมื่อรู้ว่าแฟนหนุ่มอย่าง วิลลี่ แมคอินทอช ในละครเรื่อง "คุณพ่อจอมซ่าส์" ทางช่อง GMM25 แอบมีสาว วุ้นเส้น - วิริฒิพา ภักดีประสงค์ เป็นคู่หมั้นคู่หมาย งานนี้ใหม่มีหรือจะยอม ขอตบให้หายเจ็บใจซะหน่อย โดยฉากนี้เป็นตอนที่ วิรังรอง (ใหม่) รู้ว่า พิมพ์ดารา (วุ้นเส้น) เป็นคู่หมั้นของ พันอินทร์ (วิลลี่) ก็โกรธมาก หาเรื่องพูดกระแหนะกระแหนพิมพ์ดาราที่กำลังทำอาหารอยู่ในครัว พอพันอินทร์เข้ามาวิรังรองเลยแกล้งตีหน้าซื่ออ้อนพันอินทร์ต่อหน้าพิมพ์ดารา ทำให้พิมพ์ดาราหมั่นไส้คว้ามีดขู่ไล่ทั้งคู่ออกไป แต่วิรังรองไม่กลัวพุ่งเข้าตบตีพิมพ์ดาราทันที

ฉากนี้งานหนักตกอยู่ที่ใหม่เพราะต้องใช้พลังในการอาละวาดอย่างหนัก แถมยังต้องโดนน้ำราดตัวเต็มๆ ผู้กำกับกู่ - เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข เลยให้ใหม่ซ้อมคิวพร้อมกับวุ้นเส้นและวิลลี่ก่อนเพื่อความแม่นยำ ซึ่งแค่ซ้อมใหม่ก็เล่นใหญ่ใส่เต็มมากดีไซน์ท่าล้มเอง ลีลาการเขวี้ยงปาข้าวของต่างๆ เรียกว่าท่าสวยต้องมา หลังจากนักแสดงซ้อมกันจนคล่องดีแล้ว ผู้กำกับก็ถ่ายจริงทันที เริ่มด้วย ใหม่เข้าไปยั่วโมโหท้าตบวุ้นเส้นในครัวสองต่อสอง แต่วิลลี่เข้าซะก่อน ใหม่เลยเปลี่ยนเป็นแอ๊บใสออดอ้อนเอาใจวิลลี่ต่อหน้าวุ้นเส้นแทน พอวุ้นเส้นเห็นก็หมั่นไส้ในความมารยาสาไถยคว้ามีดขู่ไล่ให้ทั้งคู่ออกไป แต่ใหม่ไม่กลัวเพราะมีวิลลี่อยู่ด้วย หันไปคว้าผักผลไม้ปาใส่วุ้นเส้นอย่างสะใจ วิลลี่พยายามห้ามและเอาตัวบังวุ้นเส้น ใหม่เห็นวิลลี่ปกป้องวุ้นเส้นก็ยิ่งโมโห หันไปจับหม้อต้มน้ำที่เดือดๆ อยู่ที่เตาจะสาดใส่วุ้นเส้น แต่หม้อร้อนใหม่ตกใจทำให้น้ำร้อนสาดใส่ตัวเองเต็มๆ แล้ววุ้นเส้นก็ฉวยโอกาสผลักใหม่ซ้ำ ใหม่เซลื่นเศษผักผลไม้ที่ตกอยู่ล้มคะมำลงไปกองกับพื้น ใหม่โกรธมากเสียทีให้วุ้นเส้น ร้องกรี๊ดให้วิลลี่ช่วย พอผู้กำกับสั่งคัทเท่านั้แหละ ทำเอาใหม่หมดพลังลุกไม่ขึ้นเลยทีเดียว แหมก็จัดเต็มอาละวาดชุดใหญ่ขนาดนั้นก็ต้องเหนื่อยเป็นธรรมดาล่ะเจ้าค่า

ติดตามความชุลมุนวุ่นวายของฉากนี้ได้ ในละครเรื่อง "คุณพ่อจอมซ่าส์" คืนวันพฤหัสบดีที่ 6 กันยายนเวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ