Mello ตอกย้ำความสำเร็จ ปล่อย VDO Mello a Half Year Success Story of 2018 จากวันแรกถึงวันนี้…ที่ไม่เคยหยุดนิ่ง.!

จันทร์ ๐๓ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๔:๕๕
Mello ผู้ผลิตและนำเสนอซีรีส์ รายการ และวาไรตี้ ผ่านแอพพลิเคชั่น MelloThailand และเว็บไซต์ Mello.me ดำเนินงานบริหารโดยบริษัท BECi Corporation (บริษัทสื่อดิจิตอลของช่อง3) เพื่อขยายธุรกิจดิจิทัล ด้านออนไลน์เอ็นเตอร์เทนเมนต์ และฐานลูกค้าคนรุ่นใหม่ให้กลุ่มบริษัทช่อง 3 (BEC World) ณ เวลานี้ได้ปล่อยตัว VDO Mello a Half Year Success Story of 2018 เพื่อประมวลเรื่องราวทั้งหมดที่ได้ดำเนินการตั้งแต่วันแรกเปิดตัวจนถึงปัจจุบัน ออกสู่สายตาสาธารณชนแล้ววันนี้ เพื่อประมวณเรื่องราวความเป็นมาของ Mello จากการเป็น Platform เว็บไซต์ ชื่อ Hello Mello เผยแพร่คอนเทนต์รายการต่างๆ เช่น Pokky on The Run และ Wrong Say Do และในวันนี้ได้เติบโตขึ้นสู่เว็บไซต์เต็มรูปแบบเป็น Mello.me เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ 2561 ที่ผ่านมา

ในเวลานี้ได้เปิดตัวแอปพลิเคชั่นอย่างเป็นทางการ ภายใต้ชื่อ MelloThailand ให้ติดตามละครดังช่อง 3 เป็นช่องทางแรกโดยเริ่มดูได้ตั้งแต่เที่ยงคืนในทุกตอนทุกฉากที่ออกอากาศผ่านทีวี ซึ่งช่องทางนี้ได้รับการต้อนรับอย่างดีจากแฟนละครสายบันเทิงออนไลน์ วัดยอดความนิยมได้จากจำนวนผู้เข้าชมเป็นจำนวนมาก ที่เข้ามาชมละคร "บุพเพสันนิวาส" ด้วยยอดผู้ชมมากถึง 200 ล้านวิว" และอีกหนึ่งจุดเด่นของ Mello คือการมี "Mello Original" ผลิตซีรีส์ และรายการสะท้อนมุมมองรูปแบบการใช้ชีวิตในแง่มุมต่างๆ เพื่อเอาใจคนรุ่นใหม่โดยตรง ให้ผู้ชมได้รับความบันเทิงได้เหมือนกับรับประสบการณ์จริงด้วยตัวเองเป็นที่แรกก่อนใคร ทั้งซีรีส์อย่าง Notification "เตือนนัก..รักซะเลย" ที่ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ในทุกๆ Episode หรือกระทั่ง ซีรีส์เรื่อง Love Lie Hide Fake "แกล้งแอ๊บแอบรัก" ที่เป็นกระแสโด่งดังในโลกโซเชียลจนยอดวิวเกิน 6 ล้านกว่าวิวขึ้นไป นอกจากนั้นทาง "Mello Original" ยังมีคอนเทนต์ที่น่าสนใจอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Wrong Say Do Season 2, Healthy Recipe by Nokky, อึดตะปีอนัง...เจ้าค่ะ!, ConNake ทั้งหมดนี้เพื่อเป็นการตอบแทนแฟนๆของ MELLO โดยตรง

ในครึ่งปีหลังต่อไปนี้ MELLO เตรียมซีรีส์ MEO You & Me "แมวของเขา และรักของเรา" และรายการ Cupid Online "ปิดหน้าจอ เจอหน้าจริง" รวบรวมไว้ใน VDO Mello a Half Year Success Story of 2018 เพื่อให้ได้ติดตามแล้วทั้งสิ้น และ จะมุ่งมั่นพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อก้าวสู่การเป็นผู้นำด้านคอนเทนต์และวีดีโอเอนเตอร์เทนเมนต์แพลตฟอร์มของประเทศ เพื่อเติมเต็มความสุขทุกอารมณ์ Get Your Feeling ในฐานะ Platform of Joy ของทุกคนต่อไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้