Movie Guide: พระเอกแอ็คชั่นรุ่นใหญ่ “เดนเซล วอชิงตัน” กลับมาระห่ำกับ EQUALIZER 2 เปิดตัวขึ้นอันดับ 1 บ๊อกซ์ ออฟฟิศในไทย ทุบสถิติรายได้เปิดตัวหนังทุกเรื่องของเขาก่อนหน้านี้

พุธ ๐๕ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๐:๐๕
กลับมาบู๊ระห่ำบนจอเงินอีกครั้งสำหรับเดนเซล วอชิงตัน อีกครั้งกับบท โรเบิร์ต แมคคอล นักฆ่าจับเวลาตาย ใน EQUALIZER 2 หรือ มัจจุราชไร้เงา 2ซึ่งลงโรงฉายในบ้านเราเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยสามารถเปิดตัวขึ้นอันดับ 1 บนตารางบ๊อกซ์ ออฟฟิศ กวาดไปทั้งสิ้นเฉียด 20 ล้านบาท ถือเป็นสถิติรายได้เปิดตัวสูงสุดตลอดกาลใหม่ของพระเอกนักบู๊ระดับออสการ์อย่างเดนเซล วอชิงตัน ก่อนหน้านี้ BOOK OF ELI ภาพยนตร์ในปี 2010 คือผลงานแอ๊คชั่นที่ทำเงินสูงสุดของเขา ซึ่งเปิดตัว 4 วัน เก็บไป17 ล้านบาท ทั่วประเทศ

ทั้งนี้ ภาพยนตร์เรื่อง EQUALIZER 2 เป็นผลงานแอ๊คชั่น-ทริลเลอร์เรื่องล่าสุดของเดนเซล วอชิงตัน ที่จับมือผู้กำกับมากความสามารถอย่าง อองตวน ฟูควา ที่เคยกำกับหนังภาคแรก รวมทั้ง THE MAGNIFICENT SEVEN และ TRAINING DAY ที่มีเดนเซล นำแสดง

หลังจากผงาดเปิดตัวขึ้นอันดับ 1 บนตารางบ๊อกซ์ ออฟฟิศในอเมริกา ตั้งแต่ช่วงปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา EQUALIZER 2 สามารถกวาดรายได้บ๊อกซ์ ออฟฟิศไปแล้วกว่า 170 ล้านเหรียญ ทั่วโลก โดยหนังจะมีโปรแกรมเปิดฉายที่เกาหลีใต้และญี่ปุ่นในวันที่ 13 กันยายน และ 5 ตุลาคม ตามลำดับ

งานสุดยอดความมันส์ระดับตัวพ่อ ของ พ.ศ. นี้ หนังฝั่งแอ็คชั่น บู๊ โหด ลุ้น ที่ไม่ต้องพูดเยอะ มาเพื่อฆ่า ตามล่าตามล้าง อย่างดุเดือดเลือดพล่าน ณ เวลานี้ ผู้ชมยกให้ผลงานเรื่องล่าสุดจาก โซนี่ พิคเจอร์ส "จากครั้งแรกที่เรานำเขาให้ได้มารู้จักกับทุกคนบนโลกใบนี้ ใน The Equalizer น่าแปลกใจที่หนึ่งในสิ่งที่ผู้ชม ชื่นชอบเกี่ยวกับภาคแรกคือ ความลับมากมายของเขา เมื่อเขากลับมาอีกครั้ง ผมก็เลยวางแผนเอาไว้ว่า ครั้งนี้เราจะเผยเรื่องราวส่วนตัวเกี่ยวกับแม็คคอลมากขึ้น คุณจะได้รู้จักเขายิ่งครับ

ใน The Equalizer 2 ความลับของแม็คคอลได้ถูกเล่าให้ทุกคนได้รู้ การฝึกฝน ฝีมือ เรื่องครอบครัว ภรรยา ความสัมพันธ์ระหว่างเขากับ ซูซาน พลัมเมอร์ แม็คคอลที่ฝั่งใจกับอดีตของเขา เส้นทางของเขา การเสียชีวิตของภรรยาเขา กับสิ่งที่เขาเคยเป็น การค้นพบตัวเองที่ได้นำพาเขากลับมายังบ้าน เขาต้องฝ่าฟันกับพายุก่อนที่จะพบความสงบสุข งานของเรามันคือแอ็คชั่นทริลเลอร์ ที่คุณจะได้รับความบันเทิงที่คุ้นชิน ความโหด นิ่ง ดิบ ดุเดือด สไตล์ท่วงท่าลีล่าการตามล้างตามล่าที่คุณชื่นชอบ รับรองว่ามันจะมากขึ้นเป็นทวีคูณ เดนเซลเขาไม่เคยทำให้เราผิดหวังกับความเป็น ดุดัน ทมึน เงียบแต่เฉียบคมครับ" อังตวนกล่าว

เขากลับมา เพื่อจับเวลาตาย #TheEqualizer2 มัจจุราชไร้เงา 2

The Equalizer 2: มัจจุราชไร้เงา 2 ระห่ำแน่ วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

https://youtu.be/KQKtSekSi94

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้