“เป้-ทวีฤทธิ์” ภูมิใจรับบท “พระนเรศ” ทุ่มเกินร้อยใน “ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เดอะซีรีส์2”

พุธ ๐๕ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๗:๐๖
ถือเป็นที่สุดของความภูมิใจ ครั้งหนึ่งในชีวิตนักแสดงกับการ สวมบท "พระนเรศ" หรือ "สมเด็จพระนเรศวรมหาราช" สำหรับหนุ่มมาดเข้ม "เป้-ทวีฤทธิ์ จุลละทรัพย์" บทสำคัญในซีรีส์ประวัติศาสตร์สุดยิ่งใหญ่ "ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เดอะซีรีส์2" ภาคประกาศอิสรภาพ ผลงานกำกับฯ ของ คุณชายอดัม (ม.ร.ว.เฉลิมชาตรี ยุคล) ที่พร้อมให้รับชมแล้ว ทาง MONOMAX ดูครบ จบทุกตอน! ทำเอาเจ้าตัวทุ่มเทอย่างเต็มที่ ฝึกเข้มทั้งขี่ม้า ฟันดาบ ทักษะการต่อสู้ต่างๆ รวมถึงทำการบ้านอย่างหนักเพื่อถ่ายทอดบทพระนเรศให้ดีที่สุด

"ความรู้สึกภูมิใจมากๆ ครับ ที่ได้รับบท พระนเรศ สวมบทเป็นพระองค์ท่าน ผู้เป็นกษัตริย์และนักรบเป็นที่กราบไหว้ของคนทั้งประเทศ ตอนที่มาแคสบทละครตัวนี้ บอกตามตรงผมไม่มั่นใจที่จะได้โอกาสรับบทนี้เลยครับ แต่เมื่อทางทีมงานโอเค ยอมรับในตัวผม ผมก็พร้อมทุ่มเท ทำหน้าที่ในการสวมบทนี้ให้ดีที่สุด สมบทบาทเป็นพระองค์ให้ได้มากที่สุด ซึ่งเรื่องราวที่เกิดขึ้นตลอดทั้งเรื่องนี้ ผมรู้สึกซาบซึ้งและดีใจอยู่ตลอดว่า...การทำงานในครั้งนี้จะมีส่วนช่วยทำให้คนรักชาติสามัคคีกันมากขึ้น ซึ่งผมตั้งใจถ่ายทอดทุกอย่างออกมาให้ดีที่สุด และบอกกับตัวเองว่าเป็นการได้รับใช้ชาติไปในตัว ส่วนการร่วมงานกับคุณชายอดัม นี่คือครั้งแรก รู้สึกโชคดีมากที่ได้โอกาสทำงานกับคนทำงานที่เก่งและเป็นมืออาชีพ คุณชายเป็นคนทำงานค่อนข้างเร็ว ตรงไปตรงมา และรู้จักในการแก้ปัญหาตลอด รวมถึงความตั้งใจของคนทำงานในแต่ละฝ่าย และทุกๆ คน ทำให้ผมมั่นใจ พร้อมทุ่มเทในการทำงานมากขึ้น ในการเรียนขี่ม้า ฟันดาบ ฯลฯ ทำทุกอย่างเต็มที่ สุดท้ายขอฝาก "ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เดอะซีรีส์" ภาคประกาศอิสรภาพ อยากให้ทุกคนได้ติดตามเรื่องราวที่เข้มข้น ที่ถ่ายทอดด้วยทีมงานที่ทุ่มเทด้วยนะครับ"

"ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เดอะซีรีส์2" ภาคประกาศอิสรภาพ พร้อมให้รับชมแล้ววันนี้ที่ MONOMAX ดูครบ จบทุกตอน! สำหรับสมาชิกใหม่ได้รับสิทธิ์ดูฟรี 1 เดือน หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.monomax.me

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้