“ต้น-เบสท์” ชวนซื้อธง “วันมหิดล” ช่วยเหลือผู้ป่วยด้อยโอกาส ...

พุธ ๐๕ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๕:๓๑
คณะแพทยศาสาตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล จัดงานแถลงข่าว "วันมหิดล" เพื่อเป็นการระลึกถึงวันคล้ายวันสวรรคตของสมเด็จพระมหิตลาธิเบศร อดุลยเดชวิกรม พระบรมราชชนก อีกทั้งยังเป็นการรณรงค์หารายได้สมทบทุนช่วยเหลือผู้ป่วยด้อยโอกาสของโรงพยาบาลศิริราช และในปีนี้ ก็มี 2 ศิลปินจากค่ายไอ แอม "ต้น – ธนษิต จตุรภุช" และ "เบสท์ – ทิฏฐินันท์ อ้นปาน" มาร่วมงานแถลงข่าว พร้อมออกเดินจำหน่ายธงวันมหิดล ในบริเวณโดยรอบโรงพยาบาลศิริราช ซึ่ง "ต้น " ได้กล่าวถึงกิจกรรมดีๆแบบนี้ว่า

"สำหรับวันนี้ตัว ต้น เอง ก็ได้มีโอกาสมาร่วมงานแถลงข่าว "วันมหิดล" ก็อยากจะขอเชิญชวนทุกๆคนมาร่วมทำบุญกันในครั้งนี้กันนะครับ ด้วยการซื้อธงวันมหิดล ที่จัดทำโดยน้องๆนักศึกษาแพทย์ศิริราชพยาบาล ซึ่งรายได้จะนำไปช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้ การที่เราทำบุญแบบนี้ นอกจากเราจะได้ช่วยเหลือผู้ป่วยให้ได้รับการรักษาแล้ว ยังถือว่าเป็นการมอบความสุขให้กับญาติของผู้ป่วยด้วย เราในฐานะผู้ให้ เราก็จะมีความสุขไปด้วยเหมือนกัน นี่หลังจากแถลงข่าวเสร็จ "ต้น" ก็จะไปร่วมเดินจำหน่ายธง "วันมหิดล" ในบริเวณรอบๆโรงพยาบาลด้วย และในวันที่ 15 กันยายน นี้ ก็จะไปร่วมรับโทรศัพท์ในรายการพิเศษวันมหิดลด้วย สำหรับใครที่อยากทำบุญ ก็สามารถซื้อธง หรือจะร่วมบริจาคเงินโดยตรงก็ได้ที่ ศิริราชมูลนิธิ ตึกมหิดลบำเพ็ญ ชั้น 1 โรงพยาบาลศิริราช โทร. 0-2419-7658-60"

และอีกหนึ่งหนุ่มที่มาร่วมงานบุญในวันนี้อย่าง "เบสท์" ก็ได้เล่าให้ฟังว่า "ผมก็อยากจะถือโอกาสนี้ขอเชิญชวนทุกๆคนมาร่วมทำบุญกันด้วยการซื้อธงวันมหิดล เพราะรายได้จากการจำหน่าย ก็จะถูกนำไปช่วยเหลือผู้ป่วย ผมมองว่า เรื่องของปัจจัยและค่าใช้จ่ายต่างๆในการรักษาพยาบาล ก็เป็นอีกเรื่องที่สำคัญ อะไรที่พวกเราช่วยกันได้ คนละเล็กคนละน้อย ก็อยากให้ช่วยกัน เพราะการให้ นอกจากจะเป็นกำลังใจที่ดีสำหรับผู้ป่วยแล้ว ยังเป็นกำลังใจที่ดีให้กับญาติและ ครอบครัวของผู้ป่วยด้วยเหมือนกัน มาร่วมเป็นผู้ให้ และมาร่วมสร้างกำลังใจที่ดีกันนะครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ