ทีวีไกด์: รายการ “ครัวลั่นทุ่ง” “เบิ้ล ปทุมราช” ควงสากทำ “ทอดมันถั่วพู” แฟนคลับฟินควงคู่จิ้น “ธัญญ่า อาร์สยาม” ร่วมเซอร์ไพร้ส์

พุธ ๐๕ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๕:๔๓
รายการ "ครัวลั่นทุ่ง" ทาง ช่อง 8 เข้มทุกเรื่องราว สุดทุกอารมณ์ สัปดาห์นี้ สุดพิเศษเมื่อ "เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม" เจ้าของซิงเกิ้ลสุดฮิต "เฮดทุกวิถีทาง" ควงแชนคู่จิ้น "ธัญญ่า อาร์สยาม" บุกไปตามหาวัตถุดิบชั้นเยี่ยมอย่าง "ถั่วพู" ที่ แปลงถั่วพูแม่พวง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี ในช่วง ของดี ลั่นทุ่ง เพื่อนำมาทำเมนูเด็ดชั้นยอด "ทอดมันถั่วพู" และ "แกงเปรอะถั่ว" ก่อนจะพากันไปสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ วัดป่ามณีกาญจน์ ในช่วง ของดี ทั่วไทย โดยมีพิธีกรคนเก่ง "ไชยา มิตรชัย" รับอาสาเป็นไกด์นำเที่ยว เมื่อทั้งคู่มาออกรายการด้วยกันทำเอาแฟนคลับสุดฟิน

โดย "เบิ้ล ปทุมราช" เผยถึงเรื่องนี้ว่า "ชีวิตแบบนี้เป็นชีวิตที่ผมชอบเลย เหมือนกับตอนผมอยู่ที่บ้านต่างจังหวัด เพราะบ้านผมก็มีอาชีพทำนา ปลูกผัก อะไรแบบนี้ อย่างวันนี้ได้มาที่แปลงถั่วพูแม่พวง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี นอกจากได้มาเก็บถั่วพูมาทำอาหารแล้ว ยังได้เรียนรู้การปลูกผักหลายๆ อย่าง ที่สำคัญอากาศที่นี้ดี ส่วนการเข้าครัวทำอาหารก็สนุกมาก ผมได้แข่งกันน้องธัญญ่าทำเมนูทอดมันด้วย นอกจากนั้นยังได้ไปสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์กันที่ วัดป่ามณีกาญจน์ เรียกว่ามาที่เดียวครบ ได้เที่ยว ได้ทำอาหาร และได้ทำบุญด้วย" เบิ้ล ปทุมราช กล่าว บอล

ติดตามความสนุกเต็มๆ ได้ในรายการ "ครัวลั่นทุ่ง" ได้ทุกเสาร์ เวลา 13.35-14.35 น. ทาง ช่อง 8 เข้มทุกเรื่องราว สุดทุกอารมณ์ (ออกอากาศ เสาร์ที่ 8 กันยายนนี้)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital