อัลบั้มแรก “8 Letters” ของ “Why Don't We” เปิดตัวแรงขึ้นอันดับ 1 ชาร์ตอัลบั้มของไอทูนส์ สมราคากลุ่มศิลปินป็อปที่ฮ็อตที่สุดยามนี้

พุธ ๐๕ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๕:๐๙
5 หนุ่ม "วาย ดอนท์ วี" Why Don't We เพิ่งเสร็จสิ้นคอนเสิร์ตในบ้านเราไปไม่นาน ซึ่งใครๆ ที่ได้ชม ก็ล้วนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า คุ้มสายตาและสมค่ากับหูเป็นอย่างยิ่ง ไม่เสียราคาคำชื่นชมจากสื่อใหญ่ๆ อย่าง รายการ Today ของสถานี NBC ที่ว่า พวกเขาคือ "เจ้าของหนึ่งในเรื่องราวแจ้งเกิดที่เจ๋งที่สุดของวงการเพลงป็อป" และ "ศิลปินที่น่าจับตามอง" จากนิตยสารRolling Stone

จนไม่ใช่เรื่องน่าประหลาดใจที่ "8 Letters" อัลบั้มแรกของพวกเขา จะออกตัวแรงสุดๆ ทันทีที่วางจำหน่าย ด้วยการขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ต Overall Album chart ของiTunes โดยก่อนหน้านี้ "วาย ดอนท์ วี" สร้างกระแสและได้รับการต้อนรับมหาศาลมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็นยอดสตรีมมิ่งเพลงรวมกันกว่า 200 ล้านครั้งทั่วโลก, มีแฟนๆ ติดตามบน Instagram กว่า 3 ล้านคน ส่วนยอดรวมผู้ชมคลิปของพวกเขาบนYouTube ก็ทะลุกว่า 200 ล้านวิว แถมในเวลาไม่ถึง 2 ปี ช่องYouTube ของวงก็มีผู้ติดตามกว่า 2 ล้านคน

สำหรับอัลบั้ม "8 Letters" นอกจากจะมีเพลงดังอย่าง "Hooked" และ "Talk" อยู่ในอัลบั้มแล้ว ยังมีซิงเกิ้ลใหม่ชื่อเดียวกับอัลบัม '8 Letters"ที่กำลังไต่อันดับอย่างเมามันส์บนชาร์ตเพลงทั่วโลก ให้ได้ฟังด้วย โดยมิวสิควิดีโอ เพลงนี้บนYouTubeนั้น มียอดวิวใกล้ผ่าน 7 ล้านแล้ว ทั้งๆ ที่เพิ่งอัพโหลดให้ได้ชมกันไม่ถึงเดือน แถมยอดฟังเพลงนี้บนSpotifyนั้น ก็พุ่งไปถึง 43 ล้านครั้ง โดยใช้เวลาเพียงแค่ 3 เดือนหลังปล่อยออกมา

ซึ่งทั้งหมดตอกย้ำว่า การเป็นศิลปินที่มาแรง และเจ้าของเรื่องราวเจ๋งๆที่เปรี้ยงปร้างที่สุดของปีนี้ ไม่ได้มาแบบฟลุคๆ ที่คอเพลงสากลที่นิยมเพลงป็อปใสๆ ดนตรีสะอาดๆ ฟังแล้วโดนใจได้ไม่ยาก ถ้าพลาดไม่ทำความรู้จักกับ "วาย ดอนท์ วี" แล้ว ถือว่าเอาท์สุดๆ ก็ว่าได้

มาทำความรู้จักกับ "วาย ดอนท์ วี" อัลบั้มแรกของพวกเขา "8 Letters" ได้แล้วด้วยการฟังจาก Spotify, Apple Music, Joox, True MusicและDeezer หรือดาวน์โหลดกันได้จาก iTunes Store แล้วจะรู้ว่าของเขาแรง และดีจริงๆ สมคำร่ำลือ โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้