"ฟลุค - ยีน" ชวนซื้อธงมหิดล ช่วยผู้ป่วยด้อยโอกาส รพ.ศิริราช

พุธ ๐๕ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๕:๓๙
คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ม.มหิดล จัดงาน 24 กันยายน "วันมหิดล" รวมพลังแห่งการให้เพื่อผู้ป่วยด้อยโอกาส รพ.ศิริราช เพื่อรณรงค์หารายได้สมทบทุนช่วยเหลือผู้ป่วยด้อยโอกาสของโรงพยาบาลศิริราช โดยมีนักแสดงจากละครเรื่อง "มณีนาคา" ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 "ฟลุค- จิระ ด่านบวรเกียรติ" และ "ยีน – เกวลิน ศรีวรรณา" เดินรณรงค์ประชาสัมพันธ์"ธงมหิดล" ร่วมกับนักศึกษาแพทย์วิทยาเขตบางกอกน้อย บริเวณตลาดวังหลัง ศิริราช เพื่อนำรายได้สมทบทุนช่วยเหลือผู้ป่วยด้อยโอกาส

ฟลุค เผยว่า "เนื่องในวันที่ 24 กันยายนของทุกปี เป็นวันมหิดล ผมอยากเชิญชวนให้ทุกคน ร่วมกันซื้อธงมหิดล หรือ ร่วมบริจาค ซึ่งรายได้นำไปช่วยเหลือผู้ป่วยด้อยโอกาสในโรงพยาบาล ศิริราช ซึ่งมีจำนวนมาก ที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ในการรักษา การซื้อธงมหิดล ถือเป็นการทำบุญอีกวิธีหนึ่ง เพราะเพียง 20 บาทของทุกคน จะเป็นการช่วยต่อชีวิตของเพื่อนมนุษย์ได้ มาร่วมแบ่งปันความสุขด้วยกันครับ"

ยีน เสริมว่า "การช่วยเหลือชีวิตเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน ถือเป็นการทำบุญที่ยิ่งใหญ่มาก มาช่วยกันอุดหนุนธงมหิดล ซึ่งเป็นฝีมือของนักศึกษา และเป็นความตั้งใจของโรงพยาบาลศิริราช ที่อยากจะช่วยหาเงินทุนเพื่อพัฒนาการดูแลรักษาให้มีความรวดเร็ว และมีอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่เพียงพอ ที่สำคัญ ขอเป็นกำลังใจให้กับผู้ป่วย มีกำลังใจที่ดี มีสุขภาพแข็งแรง ผ่านพ้นกับปัญหาต่างๆ ไปให้ได้ค่ะ"

ทั้งนี้ ธงแขวน ราคาผืนละ 20 บาท และ ธงพร้อมเสา ราคา 300 บาท สามารถหาซื้อได้ที่ ร.พ.ศิริราช หรือ บริจาคโดยตรงได้ที่ ศิริราชมูลนิธิ ตึกมหิดลบำเพ็ญ ชั้น 1 โทร. 0 2419 7658-60 หรือบริจาคผ่านธนาคารต่างๆ ในชื่อบัญชี "ศิริราชมูลนิธิ" สอบถามเพิ่มเติม โทร. 0 2419 7646-7

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!