“เจน” สลัดคราบสาวใส เล่นร้ายครั้งแรกแรงเวอร์ คนดูอินจนอยากตบ ใน “The Gifted นักเรียนพลังกิฟต์”

พฤหัส ๐๖ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๔:๔๔
แรงจริงๆ สำหรับนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต "เจน-รมิดา จีรนรภัทร" ที่สลัดคราบสาวใส มาเล่นร้ายครั้งแรก ในซีรีส์วัยรุ่นกระแสแรง "The Gifted นักเรียนพลังกิฟต์" ผลิตโดย "จีเอ็มเอ็มทีวี" กับบทบาท "แคลร์" ที่มีศักยภาพมองเห็นความรู้สึกของคนอื่นได้ ซึ่งเล่นได้ถึงบทตีบทแตกกระจุย ทำเอาคนดูอินจัด จนอยากตบ งานนี้ "เจน" จะว่าอย่างไรไปฟังกัน

"เจน" เล่าว่า "รับบท "แคลร์" สาวสวยมั่นใจ เป็นคนตรงๆ แรงๆ ไม่แคร์ใคร ชอบเอาเปรียบพอสมควร ก็เป็นการพลิกบทบาทมาเล่นร้ายครั้งแรก เพราะซีรีส์ที่ผ่านมาจะออกแนวใสๆ แต่คือจริงๆ เจนอยากเล่นบทแบบนี้มานานแล้ว ใจจริงๆ อยากเล่นบทโรคจิตด้วยซ้ำ เพราะตัวเองชอบบทบาทแปลกๆ ที่ได้แสดงออกทางสีหน้าแววตา ซึ่งทางผู้กำกับฯ ชอบก็ดีใจค่ะ และก็มีคอมเม้นท์จากคนดูว่าทำไมแคลร์ถึงน่าตบจัง อ่านไปยิ้มไป ดีใจค่ะ ที่กระแสตอบรับดีทำให้คนดูอินกับตัวละครนี้ และยิ่งติดเทรนด์ "อันดับหนึ่ง" บนทวิตเตอร์ เลยมีคนพูดถึงแคลร์กันเยอะ ทำให้หายเหนื่อยไปเลย เพราะตั้งใจมากจริงๆ ค่ะ ก็อยากให้ทุกคนติดตามกันเยอะๆ สนุกเข้มข้นขึ้นแน่นอน ฝากซีรีส์ "The Gifted นักเรียนพลังกิฟต์" ด้วยนะคะ"

ติดตามชม "The Gifted นักเรียนพลังกิฟต์" ทุกวันอาทิตย์ เวลา 22.00 น. ทาง ONE 31 และชมย้อนหลัง เวลา 23.00 น. ทาง LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้