เตรียมผวา!! กับความเร้นลับ ยามที่หลับ ใน “มาร่า ตื่นไหลตาย”

พฤหัส ๐๖ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๑:๑๐
ภาพยนตร์ที่จะทำให้การนอนของคุณระทึกทุกครั้งที่หลับตา สัมผัสปรากฏการณ์จริงที่คนทั้งโลกต้องนอนผวา ในภาพยนตร์แนวสยองขวัญเรื่อง MARA: มาร่า ตื่นไหลตาย ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ได้แรงบัลดาลใจมาจากผู้กำกับ ไคล์ฟ ตองเก้ ที่เคยสัมผัสเหตุการณ์สุดหลอนนี้ด้วยตัวเองมาแล้ว และยังได้นักแสดงนำอย่าง โอลก้า คูรีเลนโก (Quantum of Solace, Oblivion) มารับบทหนังแนวสยองครั้งแรกอีกด้วย

อาการขยับตัวไม่ได้ขณะนอนหลับ ที่มักจะมาพร้อมเหตุการณ์ลี้ลับอันอธิบายด้วยเหตุผลทางวิทยาศาสตร์ไม่ได้ จนบางครั้งนำพาความตายมาให้โดยไม่รู้ตัว เป็นที่มาของ MARA : มาร่า ตื่นไหลตาย เมื่อไหร่ที่คุณหลับ คุณอาจไม่มีโอกาสตื่นขึ้นมาอีกเลย ซึ่ง "มาร่า" อยู่ทุกที่และเชื่อมโยงกับคนทั่วโลก ในฮินดู MARA(มาร่า) คือเทพเจ้าแห่งความตาย ทางพระพุทธศาสนา คือคำว่า "มาร" สิ่งชั่วร้าย ซึ่งสิ่งเหล่านี้เป็นกุญแจสำคัญ ที่เชื่อมโยงทุกอย่างเข้าด้วยกัน เป็นที่มาของการ "ไหลตาย" ความตายที่คนตายไม่รู้ตัว

MARA: มาร่า ตื่นไหลตาย เรื่องราวการตายผิดธรรมชาติของครอบครัวหนึ่ง ซึ่งนักจิตวิทยา "เคต ฟูลเลอร์" รับหน้าที่สืบคดีแปลกประหลาดครั้งนี้ เธอได้สืบพยานผู้เห็นเหตุการณ์ซึ่งเป็นเด็กน้อยในวัย 8 ขวบอย่าง "โซฟี" เธอเอ่ยปากพูดเพียงคำว่า "มาร่า" คำนี้ถูกเชื่อมกับการสืบคดีการตายนี้ ทำให้เคตได้พบกับกลุ่มคนที่อ้างว่าพวกเขาถูกทรมานจากปีศาจร้ายที่ตามหลอกหลอนผู้คนมาอย่างยาวนาน และจะทำร้ายพวกเขาได้เฉพาะในตอนที่หลับเท่านั้น เคตต้องเร่งไขคดีปริศนาครั้งนี้ก่อนที่เธออาจจะต้องตกเป็นเหยื่อรายต่อไป

ถ้าไม่อยากตาย จงอย่าหลับตา!!!!!! มาร่วมสัมผัสความหลอน ที่จะทำให้คุณไม่กล้านอนอีกต่อไปใน "MARA: มาร่า ตื่นไหลตาย" 20 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้