ทีวีไกด์: รายการ “Sing Sing Sing” วาไรตี้เพลงที่ทำให้คุณฟินไปกับเสียงเพลง กัน-นภัทร” เจอภารกิจสุดโหด!!

พฤหัส ๐๖ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๔:๑๘
ช่องวัน31 เอาใจคอเพลงทุกยุคทุกสมัย ชวนคุณผู้ชมมาฟินกับรายการใหม่ "Sing Sing Sing" ที่จะทำให้คุณฟินไปกับเสียงเพลง กับบทเพลงหลากสไตล์ ทั้งเพลงใหม่สุดฮิต เพลงเพราะสุดฟิน และเพลงฮิตตลอดกาล จากหลากหลายศิลปินที่จะตบเท้ามาSingให้คุณผู้ชมได้บันเทิงกันแบบโนลิมิต ทุกวันอาทิตย์ 13.30 น. กับ 2 พิธีกรสุดคึกคักอย่าง โบว์-ธนากร และ คิว-ธิติพันธ์ รายการนี้จะมีอะไรมาชวนให้คุณ Stay tuned ตลอดทั้งรายการ ไปฟัง 2พิธีกรเล่า!!

"ใครที่รักเสียงเพลงขอบอกเลยว่าไม่ควรพลาดรายการ "Sing Sing Sing" ที่ผมทั้ง2คนจะนำบทเพลงเพราะๆ มาเสิร์ฟคุณผู้ชมถึงหน้าจอช่องวัน31 กับ4ช่วงรายการที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินกับเสียงเพลงจากทุก Playlist อาทิ ช่วง "กลับมา SING" ที่เราจะมีศิลปินเสียงดีหมุนเวียนกันมาร้องเพลงฮิตในอดีต จากนั้นมาต่อกับช่วง "SING SURPRISE" กับภารกิจท้าทายที่คุณคาดไม่ถึง!! ก่อนจะมาอัพเดทเพลงใหม่ กับช่วง "SING A NEW SONG" กับ New Release ใหม่ล่าสุดที่คุณต้องไม่พลาด จากนั้นมาปิดท้ายรายการกับช่วง "TOP SONG TOP SING" จัดอันดับ Playlist เพลงฮิตติดหู รวมไปถึงมิวสิควิดีโอใหม่ๆ ที่กำลังไต่อันดับ Highest New Entry ที่คุณต้องฟังในรอบสัปดาห์"

ซึ่งในเทปแรกวันอาทิตย์ที่ 9 ก.ย.นี้ มาลุ้นไปกับ กัน-นภัทร กับการปฏิบัติภารกิจสุดเซอร์ไพรส์ ที่หนุ่มกันขอรีเควสเรียนกีตาร์ไฟฟ้า ทีมงานเลยจัดให้ไปเรียนกับปรมาจารย์กีตาร์อย่าง พล Clash พอลองเรียนเท่านั้นแหละ ทำเอาหนุ่มกันถึงกับเครียดหนัก เพราะปกติเล่นแต่กีตาร์โปร่งไล่คอร์ดธรรมดาๆ ไม่คิดว่าการเล่นกีตาร์ไฟฟ้าให้ถึงโน๊ตจะเล่นเอาเหงื่อตกขนาดนี้ เอาล่ะสิ! กันจะผ่านภารกิจนี้ไปได้สำเร็จมั้ย? ตามลุ้นได้ในช่วง "SING SURPRISE" ก่อนที่เจ้าตัวจะหอบซิงเกิ้ลล่าสุด "สติ๊กเกอร์" มาโชว์ให้ได้ฟังกันอย่างสดๆ จากนั้นไปฟังเพลงละมุนจากหนุ่มหนึ่ง-อภิวัฒน์ กับเพลง "มีแต่คิดถึง" และอัพเดทเพลย์ลิสต์เพลงใหม่จากศิลปินวง Youtube

ตามฟังเพลงเพราะฟินๆ อัพเดทเพลงใหม่ใส่ Playlist กันได้ทุกวันอาทิตย์ เริ่มเทปแรกวันอาทิตย์ที่ 9 ก.ย.นี้ 13.30 น. ช่องวัน31

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4