“อาร์ม-กรกันต์” และ “กีตาร์ The Voice” ชวนย้อนยุคแก๊สบี้ โชว์เพลงแจ๊ส ในงานเปิด “โชว์รูม บิวตี้ เจมส์ โซนใหม่”

พฤหัส ๐๖ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๑:๒๐
ดั่งต้องมนต์สะกด ชวนให้นึกย้อนไปยุค 1920s เมื่อ "อาร์ม-กรกันต์ สุทธิโกเศศ" และ "กีตาร์ The Voice" (กีต้าร์-เพลงประพันธ์ กิ่งทอง) สองหนุ่มหล่อ ที่มีน้ำเสียงชวนหลงใหล มาควงไมค์ร้องเพลงสไตล์แจ๊สขับกล่อมแฟนคลับและแขกผู้มีเกียรติให้เคลิ้มฝัน ท่ามกลางบรรยากาศกลิ่นอายยุคแก๊สบี้ และความเปล่งประกายระยิบระยับของเครื่องเพชรและอัญมณีสุดเลอค่า ในงานฉลองเปิด "โชว์รูม บิวตี้ เจมส์ โซนใหม่" พร้อมเปิดตัวเครื่องเพชรคอลเลกชั่นล่าสุด จัดโดย สุริยน ศรีอรทัยกุล บิ๊กบอสแห่ง "บิวตี้ เจมส์" ณ โชว์รูม บิวตี้ เจมส์ โซนใหม่ ชั้น 3 อาคารบิวตี้ เจมส์ เซ็นเตอร์ ศาลาแดง เมื่อวันพุธที่ 5 กันยายน 2561

บรรยากาศในงานตกแต่งอย่างหรูหรา โอ่อ่า ระยิบระยับ ตระการตา ราวกับย้อนเวลากลับไปยุคแก๊สบี้ ตามมาด้วยการปรากฏตัวของ 2 หนุ่ม อาร์ม - กรกันต์ และ กีตาร์ The Voice ที่มาในลุคหล่อหรูสุดเนี๊ยบ ทั้งคู่ขอเปิดมินิคอนเสิร์ต ร่ายมนต์เสน่ห์ผ่านเสียงร้อง ในท่วงทำนองของดนตรีแจ๊ส ท่ามกลางเหล่านางแบบที่ร่วมอวดโฉมโชว์ "เครื่องเพชรคอลเลกชั่นล่าสุด 16 เซต" จาก "บิวตี้ เจมส์" ซึ่งคอลเลกชั่นนี้รังสรรค์ขึ้นโดยได้รับแรงบันดาลใจจากความงดงามและสีสันของธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น สีฟ้าที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเกลียวคลื่นของท้องทะเลกระทบฝั่ง, สีสันที่สดใสจากปีกของผีเสื้อ, สีพาสเทลอ่อนหวานจากสวนฤดูใบไม้ผลิ เป็นต้น นอกจากนี้ดีเจชื่อดัง เปิ้ล-หัทยา วงษ์กระจ่างมาร่วมงานอีกด้วย เรียกว่างานนี้เต็มอิ่มทุกอรรถรส

หนุ่ม อาร์ม-กรกันต์ กล่าวว่า "วันนี้ได้ถ่ายทอดบทเพลงสื่ออารมณ์ ท่ามกลางเพชรและอัญมณี ตื่นเต้นและประทับใจมากครับ อารมณ์เพลงที่ลึกซึ้งผสานกับความสวยงามของเพชร ทำให้ดื่มด่ำกับบทเพลงไปอีกแบบ"

ด้าน กีตาร์ The Voice กล่าวว่า "รู้สึกดีใจที่ได้ร้องเพลง เคล้าคลอไปกับบรรยากาศของยุคแก๊สบี้ และเครื่องเพชรมากมาย สะท้อนเรื่องราวของเสียงดนตรี และอัญมณี ที่ต่างก็เป็นผลงานศิลปะอันเป็นอมตะ ทรงคุณค่าแม้เวลาจะผ่านไป"

ร่วมสัมผัสความเลอค่าของเครื่องประดับและอัญมณี ฝีมือคนไทยคุณภาพระดับสากล ที่ควรค่าแก่การสะสมและน่าลงทุนท่ามกลางบรรยากาศสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ โชว์รูม บิวตี้ เจมส์ ชั้น 3 อาคารบิวตี้ เจมส์ เซ็นเตอร์ ศาลาแดง สอบถามโทร. 02-237-8680-9

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ