ทีวีไกด์: เรื่องย่อตอนออนแอร์ “ดวงใจในไฟหนาว” ตอนที่ 9-10 (จันทร์ - อังคาร เวลา 20.00 น. ช่อง 33)

พฤหัส ๐๖ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๑:๔๓
ตอนที่ 9 วันจันทร์ที่ 10 กันยายน 2561

แฟรงก์ (วิลลี่) ขอความรักจากดาวเหนือ (จีน่า ญีนา) ที่ไม่สามารถตอบรับความรู้สึกอย่างที่แฟรงก์ต้อง การได้ แต่แฟรงก์ไม่ยอมถอยง่าย ๆ และบอกจะรอจนกว่าดาวเหนือจะยอมใจอ่อน ทางด้านเยี่ยมยุทธ (เจมส์ มาร์) ก็ปฏิเสธเรื่องแต่งงานกับปิ่นมุก (โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์) แต่จะขอหมั้นไว้ก่อน เปรมจิต (น้ำฝน สรวงสุดา) ไม่พอใจ แต่ก็ขัดปิ่นมุกไม่ได้ พร้อมบอกหมั้นแล้วต้องแต่งงานภายใน 6 เดือน เยี่ยมและปิ่นมุกกลับไปทำงานที่ ธนานุวัตร เพื่อแก้ปัญหาด้านลบทุกอย่างที่ปิ่นมุกก่อไว้ ปิ่นมุกจัดแถลงข่าวการ กลับมาทำงานและประกาศจะ หมั้นกับเยี่ยมเร็ว ๆ นี้ ปิ่นมุกกลับมาเชิดหน้ามั่นใจได้อีกครั้ง แต่เยี่ยมกลับเฉยชา ทำให้ปิ่นมุกนึกแค้นดาวเหนือ ที่ได้ความรักจากเยี่ยมยุทธไป จึงคิดหาทางทำให้ดาวเหนือไม่ได้อยู่อย่างสงบสุขอีก ปิ่นตามไปรังควานชีวิตของ ดาวเหนือทั้งที่มูลนิธิ และหาทางใส่ความครีมจูเลียตที่ดาวเหนือขายอยู่จนชีวิตของ ดาวเหนือปั่นป่วน แม้เยี่ยม และธนู (อิน สาริน) จะช่วยแก้ต่างให้ แต่ธุรกิจและรายได้ของดาวเหนือก็ได้รับ ผลกระทบอย่างหนัก เยี่ยมมา ให้กำลังใจดาวเหนือ แดน (กระดุม) และเดือนเพ็ญ (แตน ราตรี) ถึงบ้านด้วยความเป็นห่วง แต่ก็ถูก ดาวเหนือประกาศตัดขาดเลิกยุ่ง และไล่เยี่ยมให้ไปแต่งงานกับปิ่นมุกซะที ปิ่นจะได้เลิกยุ่งและทำลายคนอื่นซะที และคนที่เข้ามาช่วยกู้วิกฤตให้ดาวเหนือก็คือคุณแฟรงก์ และแฟรงก์ก็แนะนำให้ดาวเหนือลุกขึ้นสู้กับคนที่เข้ามา ทำร้ายเพื่อปกป้องตัวเองและคนที่ตัวเองรัก และแฟรงก์ก็จะเป็นคนช่วยทำให้ดาวเหนือมีพลังในการสู้ครั้งนี้เอง แฟรงก์รับดาวเหนือเป็นลูกบุญธรรมและเนรมิตให้เป็นดาวเหนือคนใหม่ที่พร้อมจะสู้กับทุกคน และไปเปิดตัวต่อ หน้าทุกคนในงานแถลงข่าวเปิดตัวธนาคารโลโก้ใหม่ของธนานุวัตร ดาวเหนือลุกส์ใหม่ทำเอาทุกคนตกตะลึง

ตอนที่ 10 วันอังคารที่ 11 กันยายน 2561

เยี่ยมยุทธ (เจมส์ มาร์) รู้ว่าดาวเหนือ (จีน่า ญีนา) ไม่ใช่คนเดิมที่ตนรู้จักอีกต่อไป เปรมจิต (น้ำฝน สรวงสุดา) และพีระ (เอ็ม อภินันท์) เริ่มวิตกว่าแฟรงก์มีแผนการอะไรถึงได้รับดาวเหนือเป็นลูกบุญธรรม ปิ่นมุก (โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์) โกรธที่ดาวเหนือมาขโมยซีนในงานของตน จึงตามไปรังควานธุรกิจขายกางเกงของแดน (กระดุม ธนายง) แต่ก็ทำอะไรไม่ได้เพราะดาวเหนือป้องกันเอาไว้แล้ว เยี่ยมพยายามตามสืบข้อมูลลับในเซฟของ เปรมจิตและตามหาร่องรอยของน้องสาวที่หายไป แต่ก็ยังไม่ได้อะไรมากนัก แถมยังมีเรื่องของดาวเหนือมาทำให้ เสียสมาธิอยู่เรื่อย เยี่ยมโกรธที่ดาวเหนือย้ายไปอยู่คอนโดฯใหม่ เพราะกลัวแฟรงก์ (วิลลี่) จะจัดการรวบหัวรวบ หางดาวเหนือ จึงสั่งธนู (อิน สาริน) ให้ตามสืบที่อยู่ใหม่ของดาวเหนือและตามไปแต่ก็ไม่สามารถเข้าถึงตัว ดาวเหนือได้เลย เยี่ยมสั่งธนูซื้อคอนโดทั้งชั้นที่อยู่ติดกับห้องของดาวเหนือเพื่อจะได้ไปหาดาวเหนือและกันท่า แฟรงก์ได้สะดวก แต่เยี่ยมกลับถูกดาวเหนือใช้เสน่ห์ปั่นหัวจนเยี่ยมหลงใหลโงหัวไม่ขึ้น ทางด้านปิ่นก็สติแตกไป มีเรื่องกับนักข่าวที่มาสัมภาษณ์และเอาไปเปรียบเทียบกับดาวเหนือ ทำให้ปิ่นมุกถูกโลกโซเชียลเล่นงานอย่างหนัก จนหุ้นของธนานุวัตรตก เปรมจิตจึงตัดสินใจเปลี่ยนพรีเซนเตอร์ของธนาคารเป็นเยี่ยมยุทธแทนปิ่นมุก และให้ เยี่ยมออกงานในฐานะพรีเซนเตอร์ของธนานุวัตร ไปร่วมยินดีกับงานเปิดตัวธนาคารเจ้าพระยายุคใหม่ของแฟรงก์ แม้เยี่ยมทำเป็นไม่สนใจดาวเหนือ แต่พอเห็นหนุ่ม ๆ รุมดาวเหนือ ก็ออกอาการปรี๊ด แตกทั้งหึงและห่วงจนมีเรื่อง ชกต่อยกันในงาน ทำให้ปิ่นมุกและเปรมจิตไม่พอใจมาก ปิ่นเร่งให้เปรมจิตจัดงานหมั้นเร็วขึ้น แต่แล้วเยี่ยมยุทธ กลับหายตัวก่อนงานหมั้นจะเริ่ม!!!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้