ช่อง 7HD เอาใจแฟนรายการ Big Cinema เดือนกันยายน จัดเต็มดราม่า-แอ็คชั่น-ระทึกขวัญ ครบรสรับคืนวันเสาร์

ศุกร์ ๐๗ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๖:๓๑
ช่อง 7HD ลงจอภาพยนตร์หลากหลายแนว ครบรสทั้งดราม่า-แอ็คชั่น-ระทึกขวัญ เพื่อแฟนรายการ Big Cinema ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 22.45 น. เริ่มต้นคืนวันเสาร์ที่ 8 กันยายน ชม "ปริศนาคฤหาสน์มรณะ" (THE BEST OFFER) นำแสดงโดย เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตซ์ และ แดเนียล บรูห์ล เรื่องราวของนักประมูลงานศิลปะมืออาชีพ ผู้ที่เปี่ยมไปด้วยสายตาอันแหลมคมที่ใครๆ ต่างก็พากันต้องการตัวให้เขาไปช่วยประมูลงานให้ และวันหนึ่งเขาจำเป็นต้องไปพบกับลูกค้าสาวรายหนึ่งที่มีลักษณะท่าทางแปลกๆ โดยที่เธอไม่กล้าออกจากบ้านของตัวเองเป็นเวลาถึง 12 ปี เมื่อวันเวลาผ่านไปทำให้เขาและเธอต่างมีความรู้สึกผูกพันต่อกัน เขาจึงพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อรักษาบุคลิกภาพของเธอให้กลับมาเป็นปกติเหมือนเดิม แต่ก็เกิดเรื่องไม่คาดคิดขึ้นที่ทำให้ความรักอันแสนหวานของเขาและเธอต้องจบลง

วันเสาร์ที่ 15 กันยายน ชม "คู่ซัด อันตราย" (SKIN TRADE) ภาพยนตร์ไทย คุณภาพระดับอินเตอร์ มันด้วยฉากบู๊ระห่ำ ตลอดเรื่องราว นำแสดงโดย จา พนม ยีรัมย์ ร่วมด้วยนักแสดงดังระดับฮอลลีวูดอย่าง ดอล์ฟ ลันด์เกรน, รอน เพิร์ลแมน และ ไมเคิล ไจ ไวท์ เรื่องราวของ นิค แคสซิดี้ (ดอล์ฟ ลันด์เกรน) ตำรวจฝีมือดีจากสหรัฐอเมริกา ได้สืบสวนคดีเพื่อล้างบางเจ้าพ่อวงการค้ามนุษย์ วิคเตอร์ ดราโกวิช (รอน เพิร์ลแมน) ขณะที่เข้าจับกุมที่ท่าเรือนิวเจอร์ซี่ย์ เขาได้พลั้งมือฆ่าลูกชายของ วิคเตอร์ โดยไม่ตั้งใ¬จ วิคเตอร์ จึงได้ล้างแค้น นิค อย่างโหดเหี้ยมทารุณด้วยการเผาบ้านฆ่าภรรยาและลูกสาวของเขา ต่อ¬หน้าต่อตา นิค เจ็บปางตายแต่รอดมาได้อย่างปาฏิหาริย์ แต่เขาไม่ใช่ตำรวจแสนดีคนเดิมอีกต่อไป บาดแผลจากไฟที่แผดเผาบนใบหน้า นิค ยังไม่ร้อนแรงเท่าความแค้นที่ลุกลามในใจ จึงได้ตามล่า วิคเตอร์ เบาะแสนำเขามายังกรุงเทพฯ และเขาได้พบกับ โทนี่ วิทยกุล (จา พนม ยีรัมย์) ตำรวจไทยที่ต้องการยุติการค้ามนุษย์ให้ได้ ภารกิจร่วมมือกันตามล่าอาชญากรร้าย วิคเตอร์ จึงได้เริ่มขึ้น

สนุกกันต่อในคืนวันเสาร์ที่ 22 กันยายน กับภาพยนตร์ "สวย สูบ มนุษย์" (UNDER THE SKIN) โดยเรื่องนี้ยังได้นักแสดงระดับฮอลลีวูดมาร่วมแสดง คือ สการ์เล็ตต์ โจแฮนสัน ที่เธอได้สร้างผลงานสุดโด่งดังมาแล้วกับภาพยนตร์แนวซูเปอร์ฮีโร่ไม่ว่าจะเป็น IRON MAN 2 และ THE AVENGERS เป็นเรื่องราวของ ลอร่า (สการ์เล็ตต์ โจแฮนสัน) หญิงสาวมนุษย์ต่างดาวที่ลงมายังโลกมนุษย์ เธอพยายามใช้เสน่ห์เพื่อล่อลวงเหยื่อมากินเป็นอาหารเพื่อให้มีชีวิตยู่รอดในทุกๆ วัน แต่เมื่อ ลอร่า อาศัยอยู่บนโลกมนุษย์ได้สักระยะ เธอจึงได้ค้นพบว่าความรู้สึกต่างๆ ในร่างมนุษย์นี้เปลี่ยนแปลงไป ซึ่งมันไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนเพราะบนโลกจริงๆ ของเธอนั้น แตกต่างจากโลกมนุษย์โดยสิ้นเชิง ยิ่งเธอได้รับรู้ถึงการเปลี่ยนแปลงของตนเองมากเท่าไหร่เธอยิ่งรู้สึกตื่นเต้นมากเท่านั้น... มาร่วมลุ้นและติดตามชีวิตของ ลอร่า ว่าเธอจะน่าค้นหาและน่าติดตามมากแค่ไหน ติดตามได้ใน "สวย สูบ มนุษย์" (UNDER THE SKIN)

ส่วนคืนวันเสาร์ที่ 29 กันยายน พบกับโปรแกรมเพชรหนังพันล้าน "สโนว์เดน อัจฉริยะจารกรรมเขย่ามหาอำนาจ" (SNOWDEN) เป็นเรื่องราวของ เอ็ดเวิร์ด สโนว์เดน (โจเซฟ กอร์ดอน-เลวิดด์) ชายหนุ่มนักคอมพิวเตอร์ผู้มีความใฝ่ฝันที่จะรับใช้ประเทศชาติบ้านเมือง และด้วยความพยายามบวกกับความอัจฉริยะที่เขามี ทำให้ เอ็ดเวิร์ด สโนว์เดน ได้สอบผ่านและเข้าทำงานที่ สำนักงานความมั่นคงแห่งชาติของสหรัฐฯ (NSA) ซึ่งเป็นองค์กรที่เก็บซ่อนความลับไว้มากมาย และไม่มีใครอาจล่วงรู้ความลับนี้ได้ เอ็ดเวิร์ด สโนว์เดน ได้รับภารกิจหน้าที่อันยิ่งใหญ่ ซึ่งมีอัจฉริยะเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่สามารถทำงานนี้ได้ โดยเขาเป็นหนึ่งในนั้น แต่เรื่องราวกับไม่ได้เป็นไปอย่างที่เขาคิด เมื่อ เอ็ดเวิร์ด สโนว์เดน ได้รับรู้ว่าองค์กรที่เขาทำงานให้อยู่นั้นอยู่เบื้องหลังการสอดแนมครั้งสำคัญของโลก โดยใช้เทคโนโลยีเข้าไปสอดแนมชีวิตของประชาชนทุกคน แม้กระทั่งการดักฟังโทรศัพท์ของท่านผู้นำ นี่ไม่ใช่เพียงการสืบเสาะหาเบาะแสของผู้ก่อการร้าย แต่ทั้งหมดนั้น ล้วนเป็นการละเมิดสิทธิขั้นพื้นฐานของพลเมืองสหรัฐฯ เอ็ดเวิร์ด สโนว์เดน จึงได้ตัดสินใจนำความลับที่อยู่ใน NSA ออกมาเปิดโปงให้กับพลเมืองสหรัฐฯ ทุกคนรับทราบถึงการกระทำที่ไม่ถูกต้อง แต่เหตุการณ์กับเลวร้ายกว่าเดิม เมื่อเรื่องอื้อฉาวนี้ได้ถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้ เอ็ดเวิร์ด สโนว์เดน ถูกตามล่าตัวจาก NSA เพื่อกลับมารับผลการกระทำที่เขาก่อไว้ เขาจึงจำเป็นต้องทิ้งทุกอย่าง ทั้งบ้าน ครอบครัว และงาน รวมไปถึง ลินด์เซย์ มิลส์ (เชลีน วูดลีย์) แฟนสาวที่รักกันมานาน เพื่อออกเดินทางหลบหนีการไล่ล่าจากผู้ไม่หวังดี มาร่วมติดตามบทสรุปของเรื่องราวทั้งหมดนี้ได้ในรายการ BIG CINEMA วันเสาร์ 29 กันยายน เวลา 22.45 น. ทางช่อง 7HD

ช่อง 7HD คัดสรรความบันเทิงต่าง ๆ ให้คุณเต็มอิ่มอย่างจุใจ ร่วมติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ทางช่อง 7HD กด 35 หรือที่ www.ch7.com, Fanpage/ Instagram/ Twitter : Ch7HD Entertainment หรือดูย้อนหลังได้ทาง Bugaboo.tv

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ