เสือร้ายกลายร่าง “บูม-สุภาพร” ใส่เต็มที่ เล่น “อังกอร์” ประเดิมนางเอกเรื่องแรก ไม่ห่วงสวย

ศุกร์ ๐๗ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๒:๓๐
กำลังสนุกสนานเข้มข้นจริงๆ กับละครฟอร์มยักษ์อย่าง "อังกอร์" ที่จัดเต็มทั้ง ซีจี ระเบิดภูเขาเผากระท่อม แห่งค่าย อาหลอง จูเนียร์ จำกัด ที่ล่าสุดนำนักแสดงมากฝีมือ มารับตำแหน่งนางเอกครั้งแรก ของ "บูม สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง" กับบทของ อังกอร์ ซึ่งเจ้าก็เล่นเต็มที่ แบบว่าจัดหนักจัดเต็ม ไม่ห่วงสวยกันเลยทีเดียว ไม่ว่าลุยป่า ยิงปืน เข้าถ้ำ ลุยน้ำ เดินป่า เรียกว่าลุยเต็มที่ไม่ห่วงสวยขนาดนี้ จะเป็ฯอย่างไรนั้น บูม เล่าว่า

"กว่าจะมาเป็นอังกอร์เวอร์ชั่น2018ได้ขนาดนี้ก็สุดยอดแล้วคะก็เหนื่อยนะคะ แต่สนุกมากกว่า ด้วยความที่ บูม ว่าละครเรื่องนี้เราได้ทำอะไรหลายๆอย่าง ทั้งยิงปืน ลุยป่า เข้าถ้ำ เจอระเบิด ซึ่งก็เป็นอีกความสามารถหนึ่งที่บูมคิดว่ามันท้าทายดีคะ ตอนแรกก็กดดันะคะ มีซีนอารมณ์ก่อนที่กลายร่างเป็นเสือ คือเราต้องทำอารมณ์ให้ได้ต้องทำให้เหมือนวิญญาณเสือร้ายจะเข้าแล้วจริงๆ ซึ่งบูมกดดันมาก เพราะว่าจะทำไม่ได้ แต่สุดท้ายก้ผ่านไปได้ด้วยดี บูมว่าเรื่องนี้นักแสดง ทีมงาน ทุกคน สุดยอดมาก อึดกันมากคะ เพราะสถานที่ ที่เราไปถ่ายนั้น ลำบากจริงๆ แต่พวกเราก็ทำเต็มที่คะ ก็ฝากติดตามอังกอร์เวอร์2018ด้วยนะคะ รับรองสนุกมากคะ"

เรียกได้ว่า ทุ่มเทกันขนาดนี้ รับรอง เรตติ้งพุ่งกระฉูดแน่นอน กับนักแสดงสาว "บูม สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง" สำหรับแฟนๆสามารถติดตามชม ละคร "อังกอร์" ในวันศุกร์ เสาร์ และ อาทิตย์ เวลา 20.15 - 22.45 น. ได้ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ช่อง 33 และทาง Application Ch3 Thailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?