เปิดตัวค่ายฮิปฮอปเลือดใหม่ “YUPP!” ประเดิมเสิร์ฟสามเบอร์แรก Maiyarap, Ben Bizzy, Blacksheep

จันทร์ ๑๐ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๒:๐๐
กระแสดนตรีฮิปฮอปและแร็ปครองเมือง เรียกว่าร้อนแรงแบบฉุดไม่อยู่ ถึงเวลาที่คนเบื้องหลังจะก้าวมาสู่สปอตไลท์ ดันฮิปฮอปไทยไปให้สุด จึงเกิดเป็นค่ายชื่อ "YUPP!" ค่ายเพลงแร็พที่เกิดจากการจับมือกันของกลุ่ม Rap is Now, Freshment และ NINO ที่คลุกคลีอยู่ในวงการฮิปฮอปใต้ดินและผลักดันศิลปินรุ่นใหม่ๆ สู่การเปิดค่ายของตัวเองที่พร้อมยกระดับวงการเพลงฮิปฮอปไทย เป็นการรวมตัวของ 5 หนุ่มไฟแรง พลกฤต ศรีสมุทร (ฟลุ๊ค), สักกพิช มากคุณ (ต้า), ธนพล มหธร (แต๊บ), เกริก ชาญกว้าง(นิโน่), ศวิชญ์ สุวรรณกุล (โจ้) ที่คร่ำหวอดในวงการดนตรีแร๊ปและฮิปฮอปมากว่า 10 ปี จึงรวมตัวเปิดค่ายเพลง YUPP และรับโปรดักชั่นผลิตมิวสิกวิดีโอ, เพลงประกอบสินค้าหลากหลายแบรนด์ รวมถึงเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับศินปินอีกมากมาย ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาได้เห็นถึงศักยภาพของคนรุ่นใหม่ที่มีความสามารถ และมีผลงานเป็นที่ยอมรับในวงการดนตรี แต่ขาดการผลักดันให้ผลงานออกสู่สาธารณะ จุดมุ่งหมายก็เพื่อช่วยกันสร้างผลผลิตทางดนตรี ให้พัฒนายกระดับมาตรฐานของ "เพลงฮิปฮอปไทย" จึงเกิดเป็นค่ายชื่อ "YUPP"

โดยผลงานที่ผ่านมานอกจากการจัดแร็ปแบทเทิลทีโด่งดังสุดขีดอย่าง Rap is Now แล้วก็ยังโปรดิวซ์ผลงานมิวสิกวิดีโอและโปรดักชั่นเพลงให้กับสินค้า สำหรับ Freshment เป็นโปรดิวเซอร์ฮิปฮอปที่มีผลงานกับศิลปินระดับค่ายเพลง เช่น โจอี้ บอย, เป๊ก ผลิตโชค, ลิปตา, กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ และอีกหมากมาย และล่าสุดนั่งแท่น Music Director ในรายการ The Rapper คู่กับ NINO อีกหนึ่งโปรดิวเซอร์ของ YUPP! ที่ทำผลงานเพลงกับศิลปินฮิปฮอปรุ่นใหม่มาแล้วมากมายทั้ง FIIXD, YOUNGOHM, VKL, Maiyarap, Ben Bizzy ฯลฯ

พร้อมส่ง 3 ศิลปินมากฝีมือ Blacksheep, Maiyarap, Ben Bizzy เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ณ ร้านบีนส์ (เอกมัย) เมื่อวันก่อน ซึ่งแต่ละคนจะนำเสนอผลงานในสไตล์ของตัวเอง เปิดกว้างทางความคิด เนื้อร้อง แนวดนตรี ซึ่งเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังอย่างไร้ขีดจำกัด บวกกับการทำงานระดับมืออาชีพของทีมโปรดิวเซอร์ ที่ช่วยสร้างสรรค์งานใหม่ๆ เพื่อเป็นอีกทางเลือกให้กับคอเพลงในบ้านเรา ได้เลือกเสพย์งานดนตรีคุณภาพแลสร้างสรรค์จากกลุ่มแร็ปและฮิปฮอปไทย ภายใต้สังกัด "YUPP!"

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/officialyupp

หรือฟังเพลงได้ในทุกแพลตฟอร์มแล้ววันนี้ ทั้ง Youtue: YUPP!, Spotify, Joox และ iTunes

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ