Movie Guide: "โคดี้ สมิท-แม็คฟี”ทำไม โซนี่ พิคเจอร์ส เลือกเขารับบทอันยิ่งใหญ่ใน Alpha

จันทร์ ๑๐ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๐:๔๓
ทำไม โซนี่ พิคเจอร์ส เลือกเขารับบทอันยิ่งใหญ่ใน Alpha โคดี้ สมิท-แม็คฟี ( เคดา ) เกิดในเมืองอะเดเลด ประเทศออสเตรเลีย เส้นทางสู่ดวงดาวของเขา ในปี 2014 โคดี้ได้แสดงในภาพยนตร์ จาก Dawn of the Planet of the Apes ประกบ แอนดี้ เซอร์คิส, เจสัน คลาร์ค, แกรี โอลด์แมน และเคอรี่ รัสเซล ผลงานการแสดงเรื่องอื่นๆ ของเขารวมถึง Let Me In ประกบโคลอี้ เกรซ มอเรทซ์ และ Young Ones ประกบไมเคิล แชนนอน, นิโคลัส โฮลท์ และ แอล แฟนนิง ภาพยนตร์เรื่องนี้เปิดตัวในงานเทศกาลภาพยนตร์ซันแดนซ์ ปี 2014 นอกจากนี้ โคดี้ยังเป็นที่รู้จักจากบทไนท์ครอลเลอร์ ใน X-Men: Apocalypse (2016) ที่กำกับโดย ไบรอัน ซิงเกอร์ และล่าสุด 2018 Alpha ( อัลฟ่า ) คือภาพยนตร์ที่จะบ่งบอกว่าหนุ่มคนนี้มีดีอะไร การเลือกนักแสดงสำหรับบทเคดามีความสำคัญอย่างยิ่งยวด เพราะในส่วนใหญ่ของภาพยนตร์เรื่องนี้ เขาเป็นตัวละครมนุษย์บนหน้าจอในการดำเนินเรื่องราว และเป็นครึ่งหนึ่งของความสัมพันธ์ที่ถักทอขึ้นอย่างใส่ใจ ที่จำเป็นต้องครอบคลุมอารมณ์ที่หลากหลาย ตั้งแต่ความไม่ไว้เนื้อเชื่อใจที่หยั่งรากลึกไปจนถึงมิตรภาพที่เกิดขึ้นได้ยาก

"อัลเบิร์ต ฮิวจ์ ผู้กำกับและรับหน้าที่เขียนเรื่องราวนี้จากบทภาพยนตร์ดั้งเดิมของ แดเนียล เซบาสเตียน พูดถึงหนุ่มคนนี้ว่า "โคดี้เป็นนักแสดงที่มีพรสวรรค์อย่างลึกซึ้งตามธรรมชาติครับ สัญชาตญาณของเขามีความเป็นผู้ใหญ่มากๆ และตอนที่แสดงเขาก็ไม่ได้ใช้ความคิด แต่ใช้อารมณ์ ความรู้สึก ถ่ายทอดมันออกมา ซึ่งมันเกิดจากตัวละคร เขาก็เลยน่าตื่นเต้นจริงๆ ผมต้องบอกว่าเขาพัฒนาไปไกลเกินกว่าคนรุ่นราวคราวเดียวกับเขา แล้วพอผมได้เห็นภาพโคลสอัพ ผมก็รู้สึกเลยว่า 'พระเจ้า! ผู้ชายคนนี้พิเศษจริงๆ' น่ะครับ ตั้งแต่การเริ่มต้น เราโชคดีที่ได้ซาราห์ ฮัลลีย์ ฟินน์ ผู้กำกับฝ่ายคัดเลือกนักแสดงที่น่าทึ่ง ที่มีความเฉียบคมมาร่วมทำงานกับเรา เธอเลือกโคดี้ทันทีเลยครับ เมื่องานของเราออกมา ผมรู้ได้ทันทีเลยว่า เขาเป็นหนึ่งในคนไม่กี่คนที่เราได้พบ มันแทบเรียกได้ว่าโชคชะตาครับ"

#ท่ามกลางภูมิประเทศที่ทุรกันดาร ในตอนที่อนาคตไม่แน่นอน สายสัมพันธ์ที่เราถักทอขึ้นจะกลายเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดของเรา

#ALPHA #ผจญนรกแดนทมิฬ20,000ปี #โคดี้ สมิท-แม็คฟี ปฐมบทแห่งการผจญภัยโลกล้านปีที่มนุษย์ค้นพบ เพื่อนแท้ต่างสายพันธุ์

20 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ