อาร์สยาม ฉลอง เฮ็ดทุกวิถีทาง ทะลุ 150 ล้านวิว เบิ้ล ปทุมราช ได้ทีดึง ลาดา อาร์สยาม ถ่ายเอ็มวีเวอร์ชั่นพิเศษ

อังคาร ๑๑ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๕:๓๓
สมกับเป็นซุปตาร์เดินดินที่ขึ้นแท่นศิลปิน 1,000 ล้านวิวไปแล้ว สำหรับ "เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม" เพราะจากความสำเร็จกับทุกบทเพลงที่ผ่านมาทั้ง อ้ายมีเหตุผล, ให้น้องไปสา, กอดครั้งสุดท้าย ฯลฯ ซึ่งทำให้เน็ตไอดอลบ้านนาคนนี้เป็นที่ยอมรับในกลุ่มแฟนเพลงมากมาย แต่สำหรับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด "เฮ็ดทุกวิถีทาง" กลับยิ่งสร้างความแตกต่างเพราะผลตอบรับล้นหลามจนยอดวิวพุ่งทะยานทะลุ 150 ล้าน!! ภายในระยะเวลาแค่ 2 เดือนกว่า งานนี้ ค่าย อาร์สยาม เลยฉลองด้วยการสร้างมิวสิควิดีโอเวอร์ชั่นพิเศษ เพื่อมอบของขวัญชิ้นเด็ดให้กับแฟนๆ แถมให้ หนุ่มเบิ้ล เลือกเฟ้นนางเอกเอ็มวีเอง ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ทีดึง "ลาดา อาร์สยาม" ลูกสาวคนสวยของ บุญโทน คนหนุ่ม มาสร้างสีสัน ส่วนเรื่องราวจะเข้มข้น หรือกองถ่ายฯสนุกสนานแค่ไหน มีความฟินจนเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่หรือไม่ หนุ่มเบิ้ล ปทุมราช ได้ยอมเผยว่า

"ก่อนอื่นต้องขอบคุณแฟนคลับกลุ่มรวมพลคนรักเบิ้ล ที่ยังคงติดตามทุกผลงานเพลง รวมถึงเพลงล่าสุด เฮ็ดทุกวิถีทาง จน อาร์สยาม จัดให้มีการฉลองวาระยอดวิวทะลุ 150 ล้าน ณ วันที่ถ่ายทำเอ็มวีเวอร์ชั่นพิเศษ แต่ถ้านับถึงวันนี้ ก็เลย 170 ล้านวิวไปแล้วครับ ส่วนเวอร์ชั่นใหม่นี้ ทำเป็น 2 ตอนพิเศษ มีน้อง ลาดา ซึ่งเป็นน้องที่น่ารักมาช่วยสร้างสีสันเรื่องราวภาคต่อ ถึงจะเป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกัน แต่ที่ผ่านมาเราก็ได้ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตด้วยกันบ่อยๆ ก็เลยสนิทคุ้นเคยกันอยู่ อีกอย่างผมชอบแกล้งน้อง (หัวเราะ) เวลาเข้าฉาก ผมจะนอกบทบ้าง แกล้งให้น้องหัวเราะบ้าง เลยทำให้ทั้งกองฯสนุกสนานหายเหนื่อยครับ และที่ลืมไม่ได้ต้องขอบคุณความตั้งใจของทีมงาน และนักแสดงทุกๆ คนครับ ที่มีส่วนทำให้เอ็มวีเวอร์ชั่นพิเศษนี้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี ฝากติดตามชมเอ็มวีเวอร์ชั่นพิเศษทั้ง 2 ตอนได้ทาง YouTube Rsiammusic และ สบายดีทีวี ช่อง 141 ครับผม"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4