หมวย เอ็นจอย ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ โชว์ลีลาสุดแซ่บ มัดใจหนุ่มในเอ็มวี “แซ่บวันละนิด” ยอดวิวทะลุ 9 แสนวิว

อังคาร ๑๑ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๔:๔๕
สมกับการรอคอย หมวย เอ็นจอย เปิดตัวเพลง "แซ่บวันละนิด" ผลงานใหม่ในรอบปี ที่มาพร้อมความแซ่บและเนื้อหาเพลงสุดโดน เป็นเพลงที่พูดถึงผู้หญิงที่มีความมั่นใจ มีเสน่ห์ พร้อมสละความโสด ปล่อยเอ็มวีเพลงออกมาเพียงสองสัปดาห์ยอดวิวทะลุ 9 แสนวิว ซึ่งเป็นกระแสในโลกโซเชียล นับเป็นผลงานเพลงที่ 2 หลังจากปล่อยเพลง "อยากรักก็ทักมา" โดยเพลง "แซ่บวันละนิด" เป็นผลงานการประพันธ์ของอาจารย์ไกด์ กิตติศักดิ์ เรียบเรียงเสียงประสานโดย อาจารย์โอ๋ บุรีรัมย์ และ Mix Master โดย อาจารย์มาร์ค ใบเตย ซึ่งแต่ละท่านเป็นผู้คร่ำหวอดในวงการเพลงลูกทุ่งสมัยใหม่

หมวย เอ็นจอย ได้เล่าถึงแรงบันดาลใจว่า เหตุผลที่ทำให้หวนกลับวงการเพลง คือผลงานของศิลปินสาวชื่อดัง หญิงลี ศรีจุมพล ซึ่งเป็นที่โด่งดังอย่างมากในขณะนั้น ผลงานเพลง ขอใจเธอแลกเบอร์โทร การประพันธ์ของ อาจารย์บอย เขมราฐ นับเป็นครูเพลงที่ตนรู้จัก และนับถือมาโดยตลอด ทำให้สนใจอยากกลับมาทำงานเพลงอีกครั้ง จนปล่อยซิงเกิ้ลแรกออกมาคือ เพลง "อยากรักก็ทักมา" โดย อาจารย์บอย เขมราฐ ได้ประพันธ์เพลงนี้ให้ตน ซึ่งได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงเป็นอย่างดี ผ่านช่องทางต่างๆ

ทั้งนี้ เพลง "แซ่บวันละนิด" ยอดวิวกำลังทะยานสู่ล้านวิว สามารถรับชมเอ็มวีเพลงได้ที่ Youtube Channel ช่อง Muoy Enjoy Official หรือติดตามผลงานศิลปินได้ที่ https://web.facebook.com/muoyenjoy/ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือติดต่องานแสดง โทร.086-755-7256 และ 093-549-3622

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest