“โต๋-แสตมป์” ร้องเพลงร่วมกันในรอบ 10 ปี บนเวที “จีเอสบี ว๊าว คอนเสิร์ต” ตอนทูโทน

อังคาร ๑๑ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๕:๒๒
จัดเต็มครบทุกรสกับความฟินกันอีกครั้งกับ 2 ศิลปินคุณภาพแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง "โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร" และ "แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข" ในคอนเสิร์ต "GSB WOW CONCERT" ตอน 2 TONE จัดโดย "ธนาคารออมสิน" ร่วมกับ "โมโน กรุ๊ป" เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าคนพิเศษของธนาคารออมสิน ได้เข้าชมฟรี ณ สเตจ 1 MONO29 STUDIO (โมโนทเวนตี้ไนน์ สตูดิโอ) ถนนชัยพฤกษ์ เมื่อวันก่อน

เมื่อแฟนเพลงมากันพร้อมก็เริ่มเปิดเวทีกับ แสตมป์-อภิวัชร์ ในเพลง "ให้ตายสิพับผ่า" ไม่เพียงเท่านั้น แสตมป์ ได้เพิ่มความสนุก ด้วยการกระโดดลงจากเวทีร้องเพลงเพื่อเพิ่มเลเวลสนุกกันต่อเนื่องกับแฟนๆ อย่างใกล้ชิดกับ "คนที่คุณก็รู้ว่าใคร", "ความคิด", "ฝัน หวาน อาย จูบ", "ชายกลาง", "โอมจงเงย", "มันคงเป็นความรัก", "ร้อยล้านวิว" ก่อนจะส่งเวทีต่อให้กับ โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ ที่ออกมาพร้อมกับเปียโนคู่ใจกับเพลงฮิต "รักเธอ", "คนไม่พิเศษ" ก่อนจะดวลไมค์คู่กันในเพลง "เผลอ" จนแฟนๆ ลุกขึ้นโยกตามจังหวะกันอย่างสนุกสนาน แต่ความพิเศษไม่ได้หมดแค่นั้น เมื่อ แสตมป์ ได้เอ่ยปากว่า "ด้วยความคิดถึงที่ไม่ได้ร้องเพลงคู่กับโต๋มา 10 ปีผมขอเป็นคอรัสให้โต๋ก็แล้วกัน" ก่อนที่ทั้งคู่จะสลับกันร้องและเล่นเปียโนกันในเพลง "รักในซีเมเจอร์" จนเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ได้สนั่นฮอลล์ จากนั้นก็ถึงคิวที่ โต๋ ต้องโซโล่เดี่ยวกับเพลงช้าอย่าง "บุพเพสันนิวาส" ก่อนจะเดินลงจากเวทีเพื่อถ่ายรูปและร้องเพลง "ปรากฏการณ์" กับแฟนๆ อย่างใกล้ชิด และเริ่มปลุกจังหวะให้แฟนๆ คึกคักกับเพลง "หยุด", "ใกล้", ผ้าเช็ดหน้า", "เชื่อฉัน" ให้ลุกขึ้นเต้นกันทั้งฮอลล์ ก่อนจะปิดท้ายเพลง "สักวันคงได้เจอ" ถือเป็นเพลงส่งท้ายคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้อย่างครบทุกรสชาติอย่างมากเลยทีเดียว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4