Movie Guide: “เบลค ไลฟ์ลี-แอนนา เคนดริก-เฮนรี่ โกลดิ้ง” เปิดความลับให้โลกรู้ รอบแรกในโลก! “A Simple Favor World Premiere" นั่งแท่นหนังสุดแซ่บแห่งปี โกยคะแนน Rotten Tomatoes พุ่ง 86%

อังคาร ๑๑ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๕:๔๒
เปิดเผยความลับให้โลกได้รู้กันแล้วครั้งแรกในรอบ World Premiere ของหนังสุดแซ่บแห่งปี "A Simple Favor" ซึ่งงานนี้นำทีมโดยนักแสดงนำอย่าง "เบลค ไลฟ์ลี" , "แอนนา เคนดริก" , "เฮนรี่ โกลดิ้ง" พร้อมด้วยผู้กำกับ "พอล ฟีก" และนักแสดงอื่น ๆ ที่มาเสริมทัพความสนุกอีกมากมาย ณ Museum of Modern Art (MoMa) ในนิวยอร์ก เมื่อวันที่ 10 กันยายนที่ผ่านมา

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งงานเปิดตัวภาพยนตร์ที่คึกคักไม่เบา บรรดานักแสดงจัดเต็มเรื่องแฟชั่นในธีมดำ-แดง เข้ากับคอนเซ็ปท์ความลึกลับ ชวนค้นหาของ "A Simple Favor" โดยเฉพาะสองตัวแม่อย่าง "เบลค ไลฟ์ลี" ที่หลายคนตั้งตารอชมสไตล์แฟชั่นของเธอ ก็ไม่ทำให้แฟน ๆ ผิดหวัง สวมชุดแบรนด์ดัง Givenchy เปรียบเสมือนความเซ็กซี่ เร้นลับที่ซ่อนไว้ภายใน ส่วนด้านสาว "แอนนา เคนดริก" ก็ไม่น้อยหน้า เธอมาในชุดของแบรนด์ Cushnie สีแดงสวย เลิศ สง่า น่าจับตา!

ที่สำคัญภาพยนตร์เรื่อง "A Simple Favor" ยังเปิดตัวแรง! กวาดคำชมแบบ #FRESH สุด ๆ จากบรรดานักวิจารณ์ชั้นนำทั้ง "เป็น Gone Girl ที่เจ็บแสบและมีสไตล์" – ET / "หักมุมเหนือชั้น มีสไตล์" – Entertainment Weekly / "บันเทิงเว่อร์" – Indiewire เรียกได้ว่าโกยคะแนน Rotten Tomatoes พุ่งไปถึง 86% กันเลยทีเดียว นั่งแท่นภาพยนตร์ที่คอหนังทั่วโลกไม่ควรพลาด!

"A Simple Favor" บอกเล่าถึงเรื่องราวของคุณแม่สาย Vlogger "สเตฟานี่" (แอนนา เคนดริก) ที่มีโอกาสได้รู้จักกับคุณแม่สุดเพอร์เฟกต์ สวย รวย เลิศ "เอมิลี่" (เบลค ไลฟ์ลี) ทำให้เธอเผลอตัวก้าวเข้าไปในโลกอันหรูหรา โดยไม่รู้ตัวว่ากำลังดำดิ่งสู่สิ่งที่ไม่คาดคิด พร้อมกับการหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยของ "เอมิลี่" ที่สร้างปริศนาชวนฉงน เธอจะหาคำตอบของเรื่องนี้ได้อย่างไร แฟนหนังเมืองไทย เตรียมล้วงความลับของพวกเขาพร้อมกันใน "ASimpleFavor เพื่อนหาย อย่าหา" 20 กันยายนนี้โรงภาพยนตร์

A Simple Favor - Official Trailer 2 [ ตัวอย่าง ซับไทย ] :

https://youtu.be/ZlhNhVY4-n4

คุ ณ เ ก็ บ ค วา ม ลั บ ไ ด้ ไ ห ม ? :

https://youtu.be/01wpvAapzXs

ใครพบเห็น "เอมิลี่" แจ้งด่วน! :

https://youtu.be/bZ_0iCfYQIo

เบลค ไลฟ์ลี พบ แอนนา เคนดริก ไขปริศนาชวนฉงน! :

https://youtu.be/1tBOfjn6hE4

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ