TV Special ทเวนตี้ เซ็นจูรี่ ฟ็อกซ์ ภูมิใจเสนอ... ภาพยนตร์ตื่นเต้น ระทึกขวัญ สุดยิ่งใหญ่ “ เดอะ เพรดเดเทอร์” นักล่าที่อันตรายที่สุดในจักรวาล

พุธ ๑๒ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๘:๐๒
พบกับเบื้อหลังภาพยนตร์ตื่นเต้น ระทึกขวัญ สุดยิ่งใหญ่ เมื่อเด็กน้อยบังเอิญไปกระตุ้นมัน และมันกลับมาด้วยพันธุกรรมปรับแต่งใหม่ แข็งแกร่ง โหดร้าย ดุดัน พร้อมไล่ล่า ฆ่าเหยื่อ สิ่งเดียวที่อยู่ระหว่างพวกมัน และพวกเรา คือพวกเขา "The Predator" เป็นเรื่องราวเกิดขึ้นที่ จากห้วงอวกาศอันไกลโพ้น สู่ถนนเล็กๆ ในย่านชานเมือง การไล่ล่ากลับมาอีกครั้ง ในซีรีย์เพรดเดเทอร์อันโด่งดังของเชน แบล็ค และในตอนนี้ นักล่าที่อันตรายที่สุดในจักรวาลก็แข็งแกร่งขึ้น ฉลาดขึ้น และอันตรายยิ่งกว่าที่เคยเป็นมา พวกมันตัดต่อพันธุกรรมของตนเองเข้ากับดีเอ็นเอของสปีชี่อื่นๆ ในจักรวาล และเมื่อเด็กชายคนหนึ่งบังเอิญกระตุ้นให้พวกมันกลับมาที่โลกอีกครั้ง มีเพียงสมาชิกจากอดีตทหารสติไม่สมประกอบ และอาจารย์สอนวิทยาศาสตร์อีกหนึ่งคนที่ไม่ได้รับการยอมรับเท่านั้น ที่จะช่วยไม่ให้เผ่าพันธุ์มนุษย์ต้องสิ้นสุดลง

ติดตามเบื้องหลังฉาก การต่อสู้ และ กอบกู้โลกจากพวกต่างดาวสายพันธุ์โหด ที่พร้อมทำรายล้างชาวโลกได้ทุกขณะจิตไปพร้อมๆกัน วันอาทิตย์ที่ 16 กันยายน 2561 เวลา 00.15-00.45 น. ช่อง 3 และช่อง 33

The Predator - เดอะ เพรดเดเทอร์

กำกับโดย: เชน แบล็ค

บทภาพยนตร์: เชน แบล็ค และ เฟรด เด็คเคอร์

ผู้อำนวยการสร้าง: จอห์น ดาวิส, แลร์รี่ กอร์ดอน, โจเอล ซิลเวอร์

แสดงโดย: บอยด์ โฮลบรู๊ค, เทรวานเท โร้ดส์, เจค็อบ เทรมเบลย์, คีแกน-ไมเคิล

คีย์, โอลิเวีย มันน์, สเตอร์ลิ่ง เค. บราวน์, อัลฟี อัลเลน, เจน โธมัส, ออกุ

สโต อกิเรล่า, เจค บูเซย์, อีวอนน์ สตราฮอฟสกี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?