ทีวีไกด์: ซิทคอม “บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)” “ตั๊ก บริบูรณ์” สามี 2018 ใจกล้าไม่กลัวเมีย เผยความลับในใจ หลงรัก “แอร์ ภัณฑิลา”

พุธ ๑๒ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๕:๒๔
สร้างสีสรรค์ให้กับวาไรตี้ซิทคอม "บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)" ขึ้นมาหลายเลเวลกันเลย เมื่อ "แอร์ – ภัณฑิลา ฟูกลิ่น" มาเยือน พร้อมแท็กทีมสร้างความฮา ประกบเหล่าตลกตัวพ่อแห่งยุค แต่เหมือนความสดใสจะเตะตา "ตั๊ก บริบูรณ์" เข้าเต็มเบ้า เพราะหนุ่มตั๊กถึงกับต้องเผยความในใจแบบไม่กลัวภรรยาว่า"ชอบน้องแอร์มาก พี่ยอมเพื่อน้องทุกอย่างเลย!!!"

ลูกผู้ชายไม่ผิดคำพูดจริงๆ สำหรับหนุ่มตั๊กที่ได้เผยความในใจว่าชื่นชอบความน่ารักของสาวแอร์และยอมทุกอย่างแบบไม่กลัวภรรยาตัวจริงจะกลายร่างพ่นไฟใส่ เท่านั้นไม่พอยังถึงขนาดยอมให้สาวแอร์ซ้อมบทตลกอุปกรณ์ ทนเจ็บจากถาดและท่อแอร์ ด้วยการยอมโดนตีหัวจากมือสาวแอร์โดยเฉพาะ!!! เพื่อให้เป็นที่จดจำสำหรับการมาครั้งแรกเท่านั้นไม่พอ สาวแอร์ยังฝากความฮาไว้ในฉากเด็ด กับตอน "หม้ายขันหมาก" กับบทบาทเจ้าสาวที่โดนเจ้าบ่าวเทกลางงานแต่ง จนต้องพาพ่อแม่ออกมาขอโทษแขกในงาน เรียกว่าความฮาในสัปดาห์นี้ล้นจอแน่นอน สุดท้ายสาวแอร์ยังแอบกระซิบบอกอีกว่า "นี่เป็นครั้งแรกที่ได้มาเล่นซิทคอมแบบไม่สนบท ไม่สนสคริปต์ขนาดนี้ ทุกคนยิงมุกกันสดๆ บางทีเราตั้งรับไม่ทัน ยืนขำในฉากไปเลย แต่สนุกมาก ถ้ามาอีกจะไม่มีพลาดยืนหัวเราะแน่นอน"

ติดตามความฮาแบบไม่สนฟ้าฝนหรือพายุที่กำลังมา กับการมาเยือนครั้งแรกของ "แอร์ ภัณฑิลา" ว่าจะหัวเราะจนกรามค้างแค่ไหน? ติดตามความฮาได้ใน "บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)" วันอาทิตย์ที่ 16 กันยายน 2561 เวลา 16.00 น. ทางช่อง ONE 31

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital