“แซ็ค” โชว์ลีลาร่อนสาก! ชวน 3 สาวแซ่บ! “ใบเตย-เจ๊น้ำ-นุนี” พิสูจน์ความนัว “ปลาร้ารสมือแม่”

พุธ ๑๒ กันยายน ๒๐๑๘ ๐๙:๕๖
เสิร์ฟความแซ่บชุดใหญ่ไฟกระพริบด้วยการเปลี่ยนโฉม น้ำปลาร้าแบบบ้านๆ ให้โมเดิร์นและมีรสชาติเนียนนัวถูกปากคนทุกเพศทุกวัย "นิชานันท์ สุทธิสกุลวัฒน์" ผู้บริหารรุ่นใหม่ไฟแรงแห่งบริษัท อุตสาหกรรมครัวไทย จำกัด จัดสูตรเด็ดเคล็ด(ไม่) ลับมาเป็นส่วนผสมชูรสให้ส้มตำยุค 2018 และอาหารสารพัดเมนู อร่อยรัวๆ นัวในทุกรสชาติที่ลิ้นสัมผัส ด้วยการเปิดตัวน้ำปลาร้าปรุงรสพาสเจอร์ไรซ์แบรนด์ "รสมือแม่" พร้อมทั้งเปิด ไพเรท สตูดิโอ เพื่อแชะภาพโฆษณาอวดโฉมพรีเซ็นเตอร์คนแรกน้ำปลาร้าปรุงรสแบรนด์รสมือแม่ "แซ็ค ชุมแพ" นักร้องลูกทุ่งเลือดอีสานสุดฮอตมาชวน 3สาวสุดแซ่บ ใบเตย อาร์สยาม, เจ๊น้ำ-ณัฐนัน แม่ค้าออนไลน์สายฮา และ นุนี เน็ตไอดอลเบอร์ 1 จากสปป.ลาว มาร่วม Live&Share บอกต่อความแซ่บของน้ำปลาร้าพาสเจอร์ไรซ์ใส่ใจคุณภาพ ที่สามารถปรุงรสอาหารได้หลากหลายเมนู ไม่ว่าจะจิ้ม หมัก แกง กว่าร้อยเมนูในคอนเซ็ปต์ อีสานพานัว อร่อยชัวร์ต้อง น้ำปลาร้าปรุงรสพาสเจอไรส์แบรนด์รสมือแม่ ในราคาเบาๆ เพียงขวดละ 50 บาท!!

งานนี้นอกจากจะมาร่วมชิมน้ำปลาร้าปรุงรสพาสเจอร์ไรซ์แล้ว "หนุ่มแซ็ค" พรีเซ็นเตอร์สายฮา ยังมาโชว์ลีลาร่อนสาก ตำส้มตำใส่น้ำปลาร้ารสมือแม่ ให้ 3 สาวแซ่บ อย่าง "ใบเตย อาร์สยาม, "เจ๊น้ำ แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง" และ "นุนี" เน็ตไอดอลสาวลาวเจ้าถิ่นชอบกินปลาร้าตัวยง ได้ร่วมกันเปิบความฟินลิ้มรสส้มตำปลาร้าปรุงรสแบรนด์รสมือแม่ บอกเลยว่า นอกจากลีลาการตำจะแพรวพราวหาตัวจับได้ยากแล้ว รสชาติ ส้มตำแซ่บยกครก ของ "หนุ่มแซ็ค" ก็เด็ดดวงพวงมะยมจน 3 สาว ถึงกับยกนิ้ว! ลงคะแนนให้สิบเต็มสิบไปเลยค่า..า

จากนั้น "ใบเตย-เจ๊น้ำ-นุนี" พร้อมด้วย "หนุ่มแซ็ค" ร่วมกันแชร์เมนูปลาร้าสุดโปรดที่ใช้น้ำปลาร้าพาสเจอไรส์ปรุงรสแทนน้ำปลาที่ทำได้ง่ายๆ เช่น แกงอ่อม ไข่เจียว น้ำพริก แถมยังใช้หมักอาหารให้มีรสชาติที่กลมกล่อมขึ้นได้อีกด้วย

คออาหารอีสานที่ชื่นชอบ น้ำปลาร้าปรุงรสที่อร่อยจนต้องบอกต่อ บอกได้คำเดียวเลยว่า น้ำปลาร้าปรุงรสพาสเจอร์ไรซ์ "แบรนด์รสมือแม่" เป็นสุดยอดเครื่องปรุงที่ฟินและช่วยให้อาหารมีรสชาติที่อร่อยแซ่บที่สุด สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในรสชาติความนัวของปลาร้าและอยากลิ้มลองความอร่อยของน้ำปลาร้ายุค 2018 สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหว โปรโมชั่นเด็ดและโดนได้ที่ช่องทางการจัดจำหน่าย Line ID : @plara-rmm Facebook : rmmthailand หรือ โทร 095-757-0719 อีสานพานัว อร่อยชัวร์ต้อง น้ำปลาร้ารสมือแม่!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้