ทีวีไกด์: รายการ “#TEAMGIRL” “เจนนี่-มุก-แจน” แท็กทีมตะลุยอนุสาวรีย์ชัยฯ จัด “5 ร้านอร่อยเด็ด”

พุธ ๑๒ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๘:๐๗
"#TEAMGIRL" รายการสุดฮอตของสาวๆ เสาร์นี้ 3 พิธีกร "เจนนี่-มุก-แจน" จะพาไปตะลุย "อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ" แหล่งชอปปิ้งรวมของถูกและดี พร้อมเดินชิมของอร่อย ๆ จัดอันดับ "5 ร้านอร่อย รอบอนุสาวรีย์ชัยฯ" เริ่มร้านแรกที่โด่งดังขายดิบขายดีมานานกว่า 30 ปี"เจ๊เลี้ยบ" ร้านอาหารทะเล การันตีความอร่อยด้วยภาพของโต๊ะที่วางเรียงรายออกมาจนถึงริมฟุตบาท เน้นการคัดสรรวัตถุดิบที่ต้องสดใหม่ ถัดมาเป็นร้านก๋วยจั๊บเจ้าดังประจำย่านอนุสาวรีย์ชัยฯ "ก๋วยจั๊บน้ำข้นเจ๊แดง" เปิดมานานกว่า 30 ปี แต่รสชาติยังคงอร่อยเด็ดไม่เปลี่ยน เด็ดด้วยเมนูก๋วยจั๊บที่ขึ้นชื่อว่าหอมน้ำพะโล้ มาต่อกันที่ร้านข้าวต้มกุ๊ยในบรรยากาศแบบภัตตาคาร "เหลาเหลา" เปิดมานานกว่า 38 ปี มีอาหารทั้งไทย จีน และซีฟู้ด มากกว่า 400 เมนู ทุกจานเน้นการคัดสรรวัตถุดิบชั้นดี มาปรุงด้วยความพิถีพิถัน สดใหม่วันต่อวัน จากนั้นไปต่อที่ "ก๋วยเตี๋ยวเป็ด1 โภชนา" ที่เด็ดด้วยเมนูก๋วยเตี๋ยวเป็ด ซึ่งเลือกใช้เป็ดอย่างดีมาตุ๋นด้วยเครื่องพะโล้กว่า 7 ชนิด จนรสชาติเข้าเนื้อ ออกมาเป็นเป็ดเนื้อนุ่มกำลังดี ไม่มีเหนียว หอมกลิ่นพะโล้ ตบท้ายด้วย "ก๋วยเตี๋ยวเรือทอง" เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวเรือเจ้าแรก ๆ ประจำย่าน ทีมีความอร่อยถูกปากของเมนูก๋วยเตี๋ยวเรือที่ทางร้านปรับปรุงให้เข้ากับยุคสมัย โดยเฉพาะน้ำซุปรสเข้มข้น ไม่มีกลิ่นคาว ส่วนร้านไหนจะคว้า "อันดับ 1" มาลุ้นไปพร้อมๆ กัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้