“ทิชา” ไม่ขอเทียบ “แอฟ” ในบท “มณีจันทร์” ใน “ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เดอะซีรีส์2”

พุธ ๑๒ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๗:๐๕
ได้รับมอบหมายจาก ม.ร.ว.เฉลิมชาตรี ยุคล หรือ คุณชายอดัม ให้มารับบท "มณีจันทร์" ในซีรีส์ประวัติศาสตร์สุดยิ่งใหญ่ "ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เดอะซีรีส์2" ภาคประกาศอิสรภาพ งานนี้นักแสดงสาว "ทิชา-พชรวรรณ วาดรักชิต" เผยเป็นผลงานแห่งความภูมิใจ แต่บทก็ไม่ง่ายอย่างที่คิด พร้อมฝาก "ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช" ในเวอร์ชั่นใหม่ ไม่ขอเทียบเวอร์ชั่น "แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ"

"สำหรับความรู้สึกแรก เมื่อทิชารู้ว่าตัวเองได้โอกาสรับบท มณีจันทร์ ยังคงรู้สึกสับสนอยู่ค่ะ เพราะภาพที่คิดขึ้นมาในหัวแบบว่า...เราจะรับบทเป็น มณีจันทร์ ที่ดีได้เหรอ ? เราจะเล่นได้ใช่มั้ย เพราะในเวอร์ชั่นภาพยนตร์พี่แอฟ-ทักษอร ในบท มณีจันทร์ เล่นเอาไว้ดีมากๆ แต่เมื่อโอกาสมาถึงแล้ว ทิชาเองก็พร้อมลุยงานเต็มที่ค่ะ ตั้งใจสวมบท มณีจันทร์ ให้ได้สมบูรณ์ที่สุด ตามที่ผู้กำกับต้องการ ซึ่งทิชาก็ปรับตัวเองค่อนข้างเยอะค่ะ ทั้งเรื่องของภาษาพูด, น้ำเสียง, ท่าทางการพูดจา, การนั่ง-ยืน จากที่เป็นคนกระโดกกระเดกหน่อยๆ พอทิชาได้สวมบท มณีจันทร์ และได้เรียนรู้ในบทนี้ไปเรื่อยๆ ก็ทำให้มีความเรียบร้อยมากขึ้น ต่างจากตัวจริงเลย ซึ่งได้ทางผู้กำกับฯ และพี่ๆ ทีมงานช่วยปรับลุคส์ของเราให้เรียบร้อยมากขึ้นด้วยค่ะ สำหรับภาคนี้พร้อมแล้วที่จะให้แฟนๆ ได้ชม อยากให้ทุกคนช่วยติดตามและเป็นกำลังใจให้นักแสดงทุกคนรวมทั้งทีมงานเรื่องนี้กันด้วยนะคะ ในภาคแรกสนุกแล้ว ภาคสองนี้เข้มข้นและสนุกมากขึ้นอย่างแน่นอนค่ะ"

"ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เดอะซีรีส์2" ภาคประกาศอิสรภาพ พร้อมให้รับชมแล้ววันนี้ที่ MONOMAX ดูครบ จบทุกตอน! สำหรับสมาชิกใหม่ได้รับสิทธิ์ดูฟรี 1 เดือน หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.monomax.me

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้