Enjoy K Food จัดเต็มเตรียมแจกบัตรคอนเสิร์ตและมีทแอนด์กรีทในงาน KCON 2018 THAILAND

พุธ ๑๒ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๕:๑๙
Enjoy K Food ขอเชิญสาวกเกาหลีร่วมสนุกกับกิจกรรม Red & Hot K-Food Ready to Eat ลุ้นรับบัตรคอนเสิร์ตและ Meet & Greet ในคอนเสิร์ตเกาหลีสุดยิ่งใหญ่แห่งปี KCON 2018 THAILAND ที่งานนี้จัดหนักจัดเต็มเรียกว่าแจกกันทุกชั่วโมงเลยทีเดียว เพียงแค่กดไลค์เพจ Enjoy K Food ก็สามารถมีสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ โดยมีกิจกรรมให้เล่นมากถึง 7 เกมส์เลยทีเดียว อาทิ เกมส์ทายภาพศิลปิน,เกมส์แข่งกินมาม่าเผ็ด และแฟนพันธุ์แท้อาหารเกาหลี ฯลฯ นอกจากภายในบูธจะมีกิจกรรมต่างๆแล้ว Enjoy K Food ยังได้ขนเอาอาหารเกาหลีพร้อมทาน รวมถึงขนมให้ได้ช้อป ได้ชิมภายในงานกันอีกด้วย ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะทุกท่านจะได้พบกับ "พีท อีท แหลก" ยูทูปเบอร์ชื่อดังเจ้าของฉายากินล้างกินผลาญที่ทุบสถิติการกินมานักต่อนัก ที่จะมาโชว์กินจุให้ทุกท่านได้อึ้ง ทึ่งกันอย่างแน่นอน รวมถึง "ซึงบอม" เจ้าของเพจโอปป้าเกาหลี ที่จะมาสาธิตการทำอาหารเกาหลีง่ายๆพร้อมทานที่อยู่บ้านก็สามารถทำทานได้ และ Photo Zone ที่ทุกท่านจะได้สนุกไปกับการถ่ายภาพกับอาหารเกาหลี บอกเลยว่าแฟนคลับคนไหนที่มีบัตรเข้างานแล้วแต่ยังไม่มีบัตรคอนเสิร์ตและ Meet & Greet จับตาเอาไว้ให้ดีเพราะงานนี้บัตรนั้นอาจเป็นของคุณ! โดยกิจกรรมบูธของ Enjoy K Food จะจัดขึ้นในวันที่ 29-30 กันยายน 2561 ณ เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์1 อาคารอิมแพค เอ็กซิบิชั่น เซ็นเตอร์ ติดตามตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่เฟสบุ้คแฟนเพจ https://www.facebook.com/enjoykfood

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest