“ป๊อก” อินบทแม่เลี้ยงเดี่ยว ใน “คุณพ่อจอมซ่าส์” เผยพร้อมมีลูกแล้ว

พุธ ๑๒ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๑:๕๑
ได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดีสำหรับการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของ "ป๊อก – ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์" และ "วิลลี่ แมคอินทอช" ในละครเรื่อง "คุณพ่อจอมซ่าส์" ทางช่อง GMM25 ซึ่งทั้งคู่เล่นเข้าขากันสุดๆ ทำเอาคนดูประทับใจ อมยิ้มและหัวเราะไปกับความอลหม่านปนน่ารักที่เกิดขึ้นตลอดการดำเนินเรื่อง เรียกว่าขนาดป๊อกเองก็ยังถึงกับเอ่ยปากว่าสนุกมากและรู้สึกอยากจะมีลูกขึ้นมาจริงๆ กันเลยทีเดียว

ป๊อก เผยว่า "กลับมาร่วมงานกับพี่วิลลี่อีกครั้งก็ดีใจค่ะ เพราะว่าคนอยากดูเราตีกันอยู่แล้ว ซึ่งพอเล่นด้วยกันแล้วมันสนุก อย่างในเรื่องคุณพ่อจอมซ่าส์ เราเล่นบทเป็นคุณแม่แบบซ่าส์ๆ หน่อย เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ก็จะต่างจากเรื่องอื่นๆ ที่เราเล่นมานะ ซึ่งคนดูก็จะเห็นว่าเราเล่นบทแม่มาเยอะก็จะมีคำถามว่า อยากมีลูกเป็นของตัวเองไหม ก็อยากนะคะ รอคอยอยู่ ซึ่งถ้ารู้ว่ามันยากขนาดนี้ก็ไม่คุมตั้งแต่แรกแล้ว (หัวเราะ) ตอนนี้ก็เฉยๆ แล้วล่ะ ถ้ามาก็ดี แต่ถ้าไม่มาก็ไม่เป็นไร ไม่ซีเรียสอะไร ปล่อยตามธรรมชาติค่ะ ตอนนี้ก็สนุกกับการทำงานไปก่อนค่ะ อย่างตอนมากองถ่ายละครเรื่องนี้ทีไรนะ สนุกมากๆ เพราะนักแสดงเยอะ วุ่นวายดีค่ะกว่าจะเข้าฉาก กว่าจะแต่งตัวเสร็จ กว่าจะเม้าท์ แต่มาทีไรไม่รู้สึกว่ามาทำงาน เหมือนมาเล่นกับเพื่อน มาปาร์ตี้ ผ่อนคลายเล็ก ๆ ค่ะ อย่างน้อง ลิลลี่ (ณิชภาลักษณ์ ทองคำ) ที่เล่นแป็นลูกสาวเราคนนี้หลังกองพลังงานสูงมาก คือเวลาลิลลี่อยู่กองกับไม่อยู่กองบรรยากาศแตกต่างกันมาก เพราะพอลิลลี่อยู่ กองก็จะวุ่นวาย (หัวเราะ) เขาจะอยากมีส่วนร่วมกับทุกคน ใครทำอะไรหนูอยากคุยด้วย อย่ากเล่นด้วย นี่คือความน่ารักและจริงใจของเขาที่เราสัมผัสได้ เรียกว่าสนุกสนานเฮฮาเหมือนมาปาร์ตี้อย่างที่บอกค่ะ"

เอาเป็นว่าติดตามชม "ป๊อก" ในบทบาทคุณแม่วัยใสสุดแกร่งที่มุ่งมั่นเลี้ยงลูกสาวคนเดียวด้วยความรักนี้ได้ในละครเรื่อง "คุณพ่อจอมซ่าส์" ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ