นิ้ง โศภิดา มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 สลัดลุคส์ผู้จัดการสายเนี๊ยบ โชว์หุ่นเป๊ะประกาศความแซ่บ! ถ่ายแฟชั่นประกบนายแบบฮอตจากไต้หวัน

พฤหัส ๑๓ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๔:๒๔
ถูกจับตามองเรื่องแฟชั่นการแต่งกายตลอดตั้งแต่รับตำแหน่งสำหรับ นิ้ง - โศภิดา กาญจนรินทร์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 หรือผู้จัดการนิ้ง (ตำแหน่งผู้จัดการวานิชธนกิจ ธนาคารทหารไทย) ว่าจะสลัดลุคส์สาวมั่นแต่งตัวเนี้ยบเฉียบเรียบร้อยเป็นนางงามระดับโมเดลในแบบไหนบ้าง และวันนั้นก็มาถึงเมื่อนิ้งได้ถ่ายแฟชั่นสุดแซ่บกับ Surround ประกบนายแบบดังจากไต้หวัน Roger Lin @roger_paramecium โดยดีไซน์เนอร์ขนซุปเปอร์แบรนด์มาถ่ายแฟชั่นเซ็ทบวกกับอินเนอร์แรงแบบจัดเต็มของนิ้งให้สมกับที่แฟนๆ รอคอยการเปลี่ยนลุคส์ครั้งใหญ่ของเธอ

จากผู้หญิงที่คนรอบตัวว่าไม่สวย ไม่โดดเด่น และไม่เห็นด้วยที่จะมาประกวดนางงาม แต่ นิ้ง - โศภิดา ก็เดินตามความฝันลึกๆในวัยเยาว์ สลัดความกลัวเดินเข้ามาประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 และด้วยบุคลิกภาพ การพัฒนาตัวเองที่โดดเด่นแบบกราฟไม่เคยตกตลอดการทำกิจกรรมเก็บตัว ส่งผลให้เธอสามารถคว้ามงกุฎมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 มาครอบครอง แม้จะมีเสียงวิจารณ์ถึงรูปลักษณ์ภายนอกแต่เธอก็ยังมุ่งมั่นฝึกฝนทักษะในด้านต่างๆ เพื่อเตรียมตัวไปประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 ในฐานะตัวแทนจากประเทศไทย ทั้งยังใส่ใจนำคำวิจารณ์ต่างๆ มาปรับลุคส์ให้สวยเฉียบมากขึ้นเพื่อให้เห็นว่าสาวไทยหน้าหมวยก็สวยไม่แพ้ชาติใดในโลก!

เห็นถึงความมุ่งมั่นและตั้งใจของเธอแล้วก็อย่าลืมส่งแรงใจแรงเชียร์ให้สาวนิ้งในการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 ที่จะจัดขึ้นกลางเดือนธันวาคมนี้ และติดตามความสวยกันเต็มๆ ผ่านทางอินสตาแกรม @surround_ig และ เฟซบุ๊ก surround https://www.facebook.com/1012058548860111/posts/1931939386872018/

**ชุดจาก MISSONI รองเท้า christian louboutin สถานที่ ABar โรงแรม Bangkok Marriott Marquis Queen's Park

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้