ครั้งแรกในโลก!! “เป๊ก-ผลิตโชค x ฮอลลาโฟนิค” ส่งซิลเกิลภาษาอังกฤษสุดอินเตอร์ “Nobody Like You”

พฤหัส ๑๓ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๕:๐๕
ต้อนรับเดือนกันยายนด้วยการร่วมสำรวจเส้นทางทางดนตรีใหม่ ๆไปกับ NEXTPLORER (เน็กซ์พลอเรอร์) โปรเจ็กต์เพลงครอสโอเวอร์สุดเก๋ ภายใต้การร่วมมือของ จูกซ์ และ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ครั้งนี้ถึงคิว เป๊ก – ผลิตโชค อายนบุตร และ ดีเจดูโอ้ชาวอังกฤษ Hollaphonic (Peck Palitchoke x Hollaphonic) ที่มาพร้อมซิงเกิลสุดพิเศษ "Nobody Like You" เพลงอินเตอร์ภาษาอังกฤษเพลงแรกในโลกของ "เป๊ก ผลิตโชค" ที่บอกเล่าเรื่องราวความโรแมนติกที่ไม่มีขีดจำกัด เพลงนี้ถูกถ่ายทอดด้วยเสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์ของ "เป๊ก-ผลิตโชค" ที่ผสมผสานอย่างลงตัวกับดนตรีอิเล็กทรอนิคแดนซ์ ดนตรีสดจากเครื่องสาย และ beats เพลงแดนซ์สดใหม่ในแบบของ Hollaphonic ที่ใครได้ยินก็จะต้องโยกตาม และพิเศษกับเวอร์ชั่นในภาษาไทย ที่ได้ เอก – สุดเขต จึงเจริญ หรือ เอก ซีซันไฟว์ มาช่วยแปลงเนื้อร้องให้อีกด้วย

"เป๊ก-ผลิตโชค" เล่าว่า "Nobody Like You คือเพลงที่มองเห็นตัวเองร้องเพลงนี้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ฟังเดโม การทำงานกับดีเจระดับอินเตอร์ Hollaphonic ก็ทำให้ได้ทำอะไรแปลกใหม่ แตกต่าง ทั้งเรื่องขั้นตอนการเข้าห้องอัด ที่ได้เรียนรู้การทำงานใหม่ๆ และเพลงนี้ยังเป็นเพลงในแบบที่ตัวเองชอบฟัง เลยทำให้ชื่นชอบเพลงนี้เป็นพิเศษ "

Hollaphonic (ฮอลลาโฟนิค) กล่าวเสริมว่า "พวกเราชอบเขียนเพลงเกี่ยวกับวัยรุ่นในรูปแบบต่างๆ ทั้งเรื่องความรักและอื่นๆ เพลงนี้เป็นขั้นตอนหลังจากที่ปล่อยเพลง Spaceship การได้ทำงานกับศิลปินชาวไทย อย่าง เป๊ก ผลิตโชค ซึ่งเป็นศิลปินซึ่งมีเสียงที่สมบูรณ์แบบเหมาะกับเพลงรัก เหมือนเป็นการนำ King of Thai Pop ไปสู่เพลงนานาชาติในแนว EDM ซึ่งเป็นซาวด์ในแบบที่ผู้คนจะได้ยินตามคลับและสถานที่ท่องเที่ยวตามชายหาดทั่วโลก พวกเรารอไม่ไหวแล้วที่จะให้ทุกคนได้ฟัง"

ติดตามสีสันใหม่ในวงการเพลงกับ 5 เพลง 10 ศิลปินต่าง DNA (ดีเอ็นเอ) เกทสึโนวา x วิโอเลต วอเทียร์, ลุลา x ซีซันไฟฟ์, อะตอม x ไมยราพ, จีน่า เดอซูซ่า x ยังโอม และ เป๊ก ผลิตโชค x Hollaphonic ในโปรเจ็กต์ NEXTPLORER (เน็กซ์พลอเรอร์) และสามารถฟังเพลงทั้งหมด ได้ที่ JOOX (จูกซ์) ก่อนใคร

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ