“ไวไว” ออกโปรเจกต์พิเศษ “เพลง ทำวันนี้ ทำไวไว” จากปลายปากกา บอย โกสิยพงษ์ ตอกย้ำเวลาเป็นสิ่งมีค่า ผ่านเสียงร้องของ ปู พงษ์สิทธิ์ และ ROOM39

พฤหัส ๑๓ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๑:๕๙
บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สินค้า "ไวไว" เดินหน้าลุยตลาดครึ่งปีหลัง ปรับกลยุทธ์เน้น มิวสิค มาร์เก็ตติ้ง งัดไม้เด็ด ร่วมทำ โปรเจกต์พิเศษ "เพลง ทำวันนี้ ทำไวไว" ชูคอนเซปต์ ความสำคัญของเวลา และคุณค่าของการลงมือทำอย่างตั้งใจ จากปลายปากกานักแต่งเพลงชื่อดังคุณบอย โกสิยพงษ์ ผ่านเสียงร้องของ ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ อีกหนึ่งศิลปินระดับตำนาน ตัวแทนของผู้มีประสบการณ์ชีวิต และ วง ROOM39 กลุ่มศิลปินตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่มาพร้อมกับการเริ่มต้นสร้างสิ่งดีๆ ให้กับชีวิตและสังคม

นายยศสรัล แต้มคงคา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด กล่าวว่า เป็นที่ทราบกันดีครับว่าเวลาทุกเสี้ยววินาทีเป็นสิ่งที่มีค่ามาก เพราะในช่วงเวลานั้นเราแต่ละคนสามารถสร้างสรรค์สิ่งต่างๆ ได้มากมาย ดังนั้น "ไวไว" ในฐานะที่เราอยู่เคียงข้างคนไทยมาอย่างยาวนาน และเราเชื่อว่า พลังความคิดของคน มีค่ามากมายมหาศาล หากแต่ในบางจังหวะชีวิต อาจจะรออะไรบางอย่างเพื่อมาช่วยเติมพลังใจให้มีแรงผลักดันช่วยส่งสิ่งที่อยู่ในความคิดให้เกิดเป็นรูปธรรม ได้เร็วขึ้นและทรงคุณค่ามากขึ้น ด้วยเหตุนี้ โปรเจกต์พิเศษ "เพลง ทำวันนี้ ทำไวไว" จึงเกิดขึ้น จากแนวคิดที่อยากสร้างแรงบันดาลใจ เพื่อเป็นกำลังใจและปลุกไฟให้ทุกท่าน มาสร้างสรรค์สิ่งดีมีคุณค่า"

สำหรับ "เพลง ทำวันนี้ ทำไวไว" ได้รับเกียรติจาก นักแต่งเพลงชื่อดัง พี่บอย โกสิยพงษ์ ที่มาช่วยถ่ายทอดความหมายของคุณค่าแห่งเวลา กลั่นออกมาเป็นบทเพลง ให้เราได้เข้าใจถึงรสชาติและความหอมหวานของความสำเร็จของการลงมือทำอย่างตั้งใจ ผ่านการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านเสียงร้องของ 2 ศิลปินเบอร์หนึ่งของเมืองไทย "ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์" หนึ่งในศิลปินระดับตำนานของเมืองไทย ตัวแทนของผู้มีประสบการณ์ชีวิต และ วง ROOM39 กลุ่มศิลปินตัวแทนคนรุ่นใหม่ ที่มาพร้อมกับการเริ่มต้นสร้างสิ่งดีๆ ให้กับชีวิตและสังคม โดย คอนเซปต์ของเพลงนี้ คือ ชีวิตคนเรานั้นไม่มีอะไรแน่นอน เวลาจึงเป็นทรัพย์สินที่มีค่าที่สุด เราควรใช้มันอย่างคุ้มค่าและเป็นการย้ำเตือนให้ใช้ชีวิตและเริ่มตัดสินใจทำในสิ่งที่อยากทำ ก่อนที่จะสายเกินไป"

นายยศสรัล แต้มคงคา กล่าวต่ออีกว่า "สำหรับการตลาดในช่วงปลายปี 2561 นี้ เราเน้นหนักในเรื่องของ มิวสิค มาร์เก็ตติ้ง โดยเราต้องการใช้เพลงเพื่อเป็นสื่อในการสื่อสารสู่กลุ่มเป้าหมาย ด้วยเราเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่า เสียงเพลงไม่มีเงื่อนไขและขีดจำกัด จึงสามารถเข้าถึงใจผู้ฟัง และสามารถช่วยสร้างการรับรู้แก่กลุ่มเป้าหมายของเราได้เป็นอย่างดี ซึ่งกลยุทธ์ที่ใช้ตอนนี้เน้นทาง Online เป็นหลัก และนอกจากเพลงที่เราเผยแพร่ไป จะมีกิจกรรมสำคัญอื่นๆ ที่อยากให้ทุกท่านจับตามองและไม่ควรพลาด รับรองว่าคุ้มค่าแน่นอนครับ"

ทั้งนี้ สามารถติดตามเพลง "ทำวันนี้ ทำไวไว" ได้ที่ https://youtu.be/VVBP1Cs9pmI หรือค้นหาจากช่องทาง YouTube channel : LOVEiS+ และติดตามความเคลื่อนไหวของกิจกรรมดีๆ ของไวไวได้ทาง Facebook: waiwaifriends

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ