“นุช วิลาวัลย์” นับวันยิ่งแซ่บ ! เสริมหน้าอกแล้ว จะเซ็กซี่แค่ไหนก็ได้

พฤหัส ๑๓ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๔:๒๗
เรียกว่านับวันยิ่งสวย นับวันยิ่งแซ่บ สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว "นุช-วิลาวัลย์ อาร์สยาม" เจ้าของฉายา "ตัวแม่หมอลำ" เจ้าซิงเกิ้ล "โสดโสตาย" ที่กระแสตอบรับดีเกินคาด ถึงตอนนี้ยอดวิวยูทูปทะลุ 24 ล้านวิวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุดเจ้าตัวโพสต์ท่าถ่ายรูป ด้วยเสื้อผ้า หน้าผม แบบจัดเต็ม ทำเอาหนุ่มๆ ถึงกับตาค้าง และถูกกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่าขยันโชว์เซ็กซี่

โดย "นุช วิลาวัลย์" เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า "ช่วงนี้เดินสายทัวร์คอนเสิร์ตหนัก เพราะกระแสเพลง โสดโสตาย ดีมาก กระแสตอบรับดี ถึงตอนนี้ยอดวิวทะลุ 24 ล้านวิวแล้ว อย่างที่เกาหลีก็ไปเปิดมินิคอนเสิร์ตเล็กๆ ที่ร้าน แฮปปี้ทูเก็จเตอร์ โอซัน เขต พูซอนแนะ ทุกคนก็สามารถร้องเพลงตามได้ สนุกสนานกันทั้งคนไทยที่อยู่เกาหลี และแฟนคลับชาวเกาหลี ซึ่งแฟนคลับเกาหลีน่ารัก ล่าสุดกับภาพเซตใหม่ที่ทุกคนพูดถึงอยู่ในขณะ คือ วันนั้นนุชว่างอยู่กับช่างแต่งหน้าพอดี อีกอย่างร้านเสื้อผ้าที่สนิทกันเขาก็เอาชุดใหม่มาให้ ก็เลยจัดซะเลย เสื้อผ้า หน้าผม จัดเต็ม หลายคนนึกว่าถ่ายแฟชั่น เปล่าเลยคะ ถ่ายกันเล่นๆ จนช่างหน้าแซวว่า หลังจากที่ไปเสริมหน้าอกมาเนี่ยขยันโชว์นะ (หัวเราะ) นุชก็เลยบอกไปว่าของวันต้องมี เมื่อมีแล้วจะเซ็กซี่แค่ไหนก็ได้ ส่วนเรื่องที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ เรื่องนี้ไปห้ามความคิดไม่ได้ สำหรับงานเพลงที่หลายคนถามว่าเมื่อไหร่จะได้ฟังเพลงช้าๆ ซึ้งๆ จะบอกว่าเร็วๆ นี้ได้ฟังแน่นอน เพราะคุยกับทางบริษัทแล้ว ตอนนี้กำลังเลือกเพลงกันอยู่ คิดว่าปลายปีนี้น่าจะได้กันแน่นอนคะ" นุช วิลาวัลย์ กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้