รางวัล “JCS International Young Creatives Award 2018” เปิดโหวตออนไลน์แล้ว

ศุกร์ ๑๔ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๓:๕๕
นักสร้างสรรค์รุ่นใหม่จาก 38 ประเทศ ส่งวิดีโอความยาว 1 นาทีในหัวข้อ "Stand Up For Peace" เข้ามาประกวด และคุณมีส่วนในการตัดสินว่าใครจะเป็นผู้ชนะ

International Academy of Television Arts & Sciences จับมือ JCS International ประกาศว่า ท่านสามารถรับชมและโหวตผลงานวิดีโอที่ส่งเข้ามาชิงรางวัล "JCS International Young Creatives Award 2018" ได้แล้ววันนี้ สำหรับการประกวดนี้จัดขึ้นเป็นครั้งแรกเมื่อปีที่แล้ว โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อเฟ้นหา ยกย่อง และสนับสนุนคนรุ่นใหม่ที่มีความสามารถจากทั่วโลก พร้อมกับเปิดประเด็นเรื่อง "สันติภาพ" ในระดับโลก

การประกวดเปิดรับผลงานจากคนรุ่นใหม่อายุ 18-29 ปีจากทั่วโลก โดยในปีนี้มีนักสร้างสรรค์รุ่นใหม่จาก 38 ประเทศส่งผลงานวิดีโอเข้ามาประกวดในหัวข้อ "Stand Up For Peace" ส่วนการโหวตออนไลน์สามารถทำได้ตั้งแต่วันที่ 12-19 กันยายนทางเว็บไซต์ https://www.iemmys.tv/youngcreatives.aspx เพื่อตัดสินว่าใครจะได้เข้าสู่รอบสุดท้าย

คณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิจะตัดสินผู้ชนะ 3 คนในช่วงสิ้นเดือนกันยายนนี้

มิคาล กราเยฟสกี ประธาน JCS International กล่าวว่า "เราภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความตระหนักรู้เรื่องสันติภาพ และยกย่องผลงานอันน่าทึ่งของนักสร้างสรรค์รุ่นใหม่จากทั่วโลก เราขอเชิญชวนให้ทุกท่านเข้ามารับชมและโหวตวิดีโอที่ชื่นชอบ"

รายชื่อผู้ชนะทั้งสามคนจะได้รับการประกาศในวันที่ 3 ตุลาคมนี้ และทั้งสามจะได้บินไปรับรางวัลที่นิวยอร์กในงาน International Emmy World Television Festival ในวันที่ 17 พฤศจิกายน นอกจากนั้นยังได้เข้าร่วมงานกาล่าในวันที่ 19 พฤศจิกายนด้วย

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมและรับชมผลงานของผู้ชนะในปี 2017 ได้ที่ https://www.iemmys.tv/youngcreatives.aspx

เกี่ยวกับ JCS International

JCS International คือบริษัทสื่อระดับโลกของนักธุรกิจชื่อดัง โรนัลด์ เอส. ลอเดอร์ ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 1979 และมีสำนักงานใหญ่ในมหานครนิวยอร์ก บริษัทเป็นผู้บุกเบิกแนวคิดการให้บริการผลิตสื่อแบบครบวงจรในจุดเดียว ตั้งแต่การคิดคอนเซปต์ไปจนถึงการผลิต นับเป็นเวลานานหลายสิบปีที่บริษัทได้ช่วยให้สื่อจากทั่วโลกบรรลุเป้าหมายทางธุรกิจ และในขณะนี้ก็กำลังสร้างแพลตฟอร์มสื่อใหม่สำหรับบริษัท ผู้ประกอบการ และนักสร้างสรรค์รุ่นใหม่ เพื่อช่วยให้ตระหนักถึงศักยภาพและความสามารถของตนเอง

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ: Michal Grayevsky อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ