'แม็กซ์ – ตุลย์’ รีเทิร์น! ชวนทุบเรตติ้งซีรีส์วายพุ่งกระฉูดแห่งปี “Together with me the next chapter” บทสรุปความรักของ 'กร – น็อค’

ศุกร์ ๑๔ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๒:๓๒
สิ้นสุดการรอคอย สำหรับซีรีส์ภาคต่อ "Together with me the next chapter" โดย บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับLINE TV มาสานต่อความฟิน ดึงนักแสดงขวัญใจสุดจิ้น อาทิ "แม็กซ์-ณัฐพล, ตุลย์-ภากร, โทโมะ-วิศว, แมงมุม-พิมพ์นิชกุล, พอร์ช-อภิวัฒน์ และ ซีเกมส์-ศุภวิชญ์" พร้อมด้วยเหล่านักแสดงมากฝีมือ กลับมาปิดฉากบทสรุปความรักที่อาจเป็นจุดเริ่มต้นหรือจุดจบของความสัมพันธ์ เพื่อตอกย้ำความสำเร็จของซีรีส์วายสุดฮอต อย่าง "Bad Romance ตกหลุมหัวใจยัยปีศาจ" และ "Together with me อกหักมารักกับผม" นิยายวายออนไลน์ชื่อดังที่ทำให้แฟนคลับดูไปจิกหมอนไปกับฉากโรแมนติกใสๆ ของตัวละครชายหนุ่มที่สร้างปรากฏการณ์ทอล์กออฟเดอะทาวน์ด้วยฉากหวือหวา เร่าร้อน อัดแน่นไปด้วยความสนุกครบรส ซึ่งออกอากาศไปเมื่อปี 2016 และในปี 2017 ยังสร้างปรากฏการณ์ซีรีส์ไทยที่ได้กระแสตอบรับดี ทำให้มีแฟนคลับติดตามมากกว่า 30 ประเทศทั่วโลก และมียอดวิวถล่มทลายในแอปพลิเคชัน LINE TV ถึง 65 ล้านวิว ในขณะนั้น

และการกลับมาของซีรีส์ที่ทุกคนรอคอยในครั้งนี้ "Together with me the next chapter" ซีรีส์กระแสแรง ที่พร้อมกลับมาสร้างความฟินแบบต่อเนื่อง บุกเข้ามาละลายหัวใจให้ฉ่ำเยิ้ม ด้วยเลิฟซีนแบบร้อนแรง จัดหนักจัดเต็ม จนน้ำแข็งขั้วโลกต้องละลาย งานนี้รับรองได้ว่าสาววายต้องจิกหมอนขาดกระจายเพราะเนื้อหาของซีรีส์เป็นการถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่เติบโตขึ้น สำหรับชีวิตคู่ของ "กร-น็อค" จากความรักของวัยรุ่นสู่การเผชิญหน้าในโลกความจริง ที่มีครอบครัวเข้ามาเกี่ยวข้อง อีกทั้งอุปสรรคจากสังคมรอบตัว จนกลายเป็นปัญหาอันหนักหน่วงสำหรับเขาทั้งคู่แบบที่ไม่คาดคิด ต่อด้วยคู่ของ "โช-ยิหวา" กับความรักที่เคยสวยงามเริ่มเปลี่ยนแปลงไป จนทำให้เธอหวั่นไหวและมีคนอื่นเข้ามา และยังปิดท้ายซีรีส์แห่งปี ด้วยความรักของสองหนุ่ม หน้าใส "ไบร์ท-ฟาร์ม" กับบทบาทความสัมพันธ์ของคนที่เคยรัก จนหมดใจแต่ต้องกลับกลายเป็นความแค้น แล้วสุดท้ายเรื่องราวความรักของพวกเขาในครั้งนี้จะเป็นอย่างไร จะเป็นจุดเริ่มต้นหรือจุดจบ กับ "Together with me the next chapter" รอชมบทสรุปพร้อมกันทุกวันพุธ เวลา 20.00 น. บน LINE TV เริ่มวันพุธที่ 26 กันยายน นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest