“ใหม่-ดาวิกา” อวดผิวสวยในโฆษณา “สเนลไวท์” ครีมอาบน้ำสูตรใหม่อโรม่า

จันทร์ ๑๗ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๔:๕๙
โอ๊ย!! นาทีนี้ไม่มีใครแซบเกินเธอคนนี้แน่นอน "ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่" เจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของ "สเนลไวท์" แบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวระดับเอเชีย ที่ล่าสุด บริษัท ดู เดย์ ครีม จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลผิว "สเนลไวท์" ทุ่มทุนถ่ายโฆษณา "นามุไลฟ์ สเนลไวท์ ครีมบอดี้วอช สูตรอโรม่า" โดยงานนี้สาว "ใหม่-ดาวิกา" ทุ่มสุดตัวลงทุนอาบน้ำท่ามกลางธรรมชาติ เผยผิวขาวนวลน่าสัมผัส ให้เหล่าบรรดาแฟนคลับได้ฟิน โดยใช้เวลาถ่ายทำอยู่ถึง 1 วันเต็ม!! จนได้โฆษณาสุดปังให้เราได้ติดตามชมกัน

หน้าเซต ซีนแรก ถ่ายในห้องที่เซตเป็นเคาน์เตอร์ครีมอาบน้ำในห้างสรรพสินค้า ซึ่ง "ใหม่-ดาวิกา" จะต้องเดินเข้ามา ช้อปปิ้งครีมอาบน้ำที่มีให้เลือกมากมายหลากหลายแบรนด์ แต่เธอก็เลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่ดีมีคุณภาพ สเนลไวท์ จากนั้น ต่อด้วย ซีนอาบน้ำท่ามกลางธรรมชาติ "ใหม่-ดาวิกา" เธอก็จัดเต็ม ค่อยๆ โชว์ลีลาอาบน้ำอย่างสนุกสนาน ลูบไล้ครีมอาบน้ำลงบนผิวที่ขาวเนียน สื่อถึงการอาบน้ำด้วยผลิตภัณฑ์ดีๆ และมีกลิ่นของอโรม่า นอกจากทำให้ผิวสวยแล้วยังทำให้ผ่อนคลายได้อีกด้วย บรรยากาศขณะถ่ายทำตั้งแต่ซีนแรกถึงซีนสุดท้ายเป็นไปอย่างสนุกสนาน

โดยสาว "ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่" เผยความประทับใจในการถ่ายทำว่า "ตื่นเต้นมากค่ะ เพราะต้องมีซีนที่ต้องโชว์การอาบน้ำ ใหม่ยังไม่เคยเข้าซีนแบบนี้เลย ถ่ายกับสเนลไวท์ที่แรกเลยค่ะ โดยส่วนตัวใหม่ชอบใช้ผลิตภัณฑ์อาบน้ำที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ เนื้อครีมที่เข้มข้นช่วยบำรุงผิว ยิ่งมีกลิ่นหอมเวลาอาบน้ำจะทำให้รู้สึกผ่อนคลายเหมือนได้ทำสปาผิว ว่าแล้วใหม่ก็อยากจะขอครีมอาบน้ำสเนลไวท์กลับบ้านไปใช้ทั้งปีเลยค่ะ (หัวเราะ)"

ติดตามโฆษณา ครีมอาบน้ำสูตรใหม่อโรม่า "สเนลไวท์ กลิ่น สวีท ลาเวนเดอร์ และ กลิ่น ราเชล โรส" บนช่องทางออนไลน์และสามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ ตามร้านค้าทั่วไปและซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ ในราคา 199 บาท ติดตามทาง http://www.namulife.com หรือ https://www.facebook.com/snailwhite.Thailand

https://www.youtube.com/watch?v=yhpqMN2J8ho

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital