Movie Guide: แบรดลีย์ คูเปอร์ ฉายเดี่ยว เดินสายโปรโมทภาพยนตร์ A Star Is Born ที่ กรุงวอชิงตัน ดี.ซี., ฟิลาเดลเฟีย และแอตแลนตา ประเทศสหรัฐอเมริกา

จันทร์ ๑๗ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๕:๐๐
ฉายเดี่ยว!!! แบรดลีย์ คูเปอร์ ที่ได้เดินทางโปรโมทภาพยนตร์เรื่อง A Star Is Born ที่เขารับบทนำและเป็นผลงานการกำกับเรื่องแรกอีกด้วย ซึ่งครั้งนี้คูเปอร์ได้เดินทางไปที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อพบปะแฟน ๆ พร้อมร่วมพูดคุยเกี่ยวกับภาพยนตร์ แถมยังได้เดินทางไปโปรโมทกันหลายที่อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น เมืองแอตแลนตา, ฟิลาเดลเฟีย และวอชิงตัน ดี.ซี. เอาใจชาวสหรัฐไปเต็ม ๆ

A Star Is Born จากวอร์เนอร์ บราเธอร์ พิกเจอร์ส เป็นผลงานการกำกับเรื่องแรกของ แบรดลีย์ คูเปอร์ รังสรรค์บทภาพยนตร์โดย วิลล์ เฟตเตอร์, คูเปอร์ และอีริค ร็อธ ที่อิงมาจากภาพยนตร์สุดคลาสสิคในชื่อเดียวกันเมื่อปี 1937 แถมยังได้ตัวแม่วงการเพลง เจ้าของฉายาราชินีเพลงป็อปอย่าง เลดี้ กาก้า มารับบทนำอย่างเต็มตัว โดยใช้ชื่อในการถ่ายทำคือ สเตฟานี เจอร์มาน็อตตา ชื่อจริงของเธอนั่นเอง ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ เป็นเรื่องราวของ แจ็คสัน เมน (แบรดลีย์ คูเปอร์) นักดนตรีบ้านนอกผู้ค้นพบพรสวรรค์ของหญิงสาวที่ชื่อ แอลลี่ (เจอร์มาน็อตตา) แล้วทั้งสองก็เริ่มต้นสานสัมพันธ์อันหวานชื่นกัน แจ็คพยายามจะเกลี้ยกล่อมให้แอลลี่ก้าวเข้าไปยืนอยู่ภายใต้แสงสปอร์ตไลท์ เขาพยายามจะทำให้เธอกลายเป็นศิลปินที่มีชื่อเสียง แต่แล้วหน้าที่การงานของแอลลี่กลับบดบังรัศมีของตัวเขาลงอย่างรวดเร็ว แล้วแจ็คก็ได้พบว่ามันเป็นเรื่องยากจริง ๆ ที่จะต้องจัดการกับชื่อเสียงที่ค่อย ๆ จางหายไปของเขา

"A Star is Born - อะ สตาร์ อีส บอร์น" เข้าฉาย 11 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

https://www.facebook.com/StarIsBornMovieThailand/

#AStarIsBorn #อะสตาร์อีสบอร์น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้