ทีวีไกด์: เรื่องย่อตอนออนแอร์ “ดวงใจในไฟหนาว” ตอนที่ 11-12 (จันทร์ - อังคาร เวลา 20.00 น. ช่อง 33)

จันทร์ ๑๗ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๕:๔๗
ตอนที่ 11 วันจันทร์ที่ 17 กันยายน 2561

ปิ่นมุก (โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์) โกรธที่เยี่ยมยุทธ (เจมส์ มาร์) ทิ้งงานหมั้นไปหาดาวเหนือ (จีน่า ญีนา) ทำให้ งานหมั้นต้องถูกยกเลิก ปิ่นมุกเอาปืนไปบุกจะยิงดาวเหนือถึงคอนโดฯ แต่โชคดีที่เยี่ยมยุทธเข้ามาห้ามไว้ได้ทัน แต่เหตุการณ์ทั้งหมดก็ได้ถูกกล้องวงจรปิดบันทึกไว้หมดแล้ว และแฟรงก์ (วิลลี่) ก็เอาคลิปนี้แชร์ให้ว่อนโลกโซ เชียล ทำให้ปิ่นมุกโดนสังคมสับเละ และวิจารณ์อย่างหนัก แถมเปรมจิต (น้ำฝน สรวงสุดา) ยังมาเครียดที่หุ้นตก จนผู้ถือหุ้นธนาคารเตรียมจะขายหุ้นทิ้ง เปรมจิตจึงอาละวาดจนเยี่ยมยุทธต้องเข้ามาห้าม และได้เห็นกรอบรูปปิ่น มุกสมัยเด็กตกแตก ในรูปปิ่นมุกสวมสร้อยคอที่มีจี้รูปดาวอยู่ ซึ่งเป็นสร้อยที่เยี่ยมยุทธจำได้ว่าคือสร้อยที่น้องสาว ของตนสวมตอนไฟไหม้ เยี่ยมยุทธสงสัยทันทีว่าปิ่นมุกจะเป็นน้องสาวที่ตนตามหาอยู่ จึงทำดีและคอยอยู่ข้าง ๆ ปลอบใจให้ปิ่นมุกคลายกังวล พร้อมทั้งส่งเส้นผมของปิ่นมุกไปตรวจดีเอ็นเอแบบลับ ๆ เยี่ยมสบายใจที่อีกไม่ นานเรื่องทุกอย่างจะจบลง จึงไปหาดาวเหนือและขอร้องให้ดาวเหนือรอตนอีกไม่นาน ดาวเหนือพยายามใช้ความ รักและจริงใจเปิดเผยความรู้สึกทุกอย่างให้เยี่ยมรับรู้เพื่อดึงเยี่ยมให้กลับมาหาตน และหยุดทุกอย่างที่กำลังทำกับ ปิ่นมุก แต่เยี่ยมยุทธกลับยังไม่พร้อมที่จะอยู่ข้าง ๆ และจากไป ทำให้ดาวเหนือเสียใจมาก แฟรงก์ยังคงเดินเกมปั่น หัวปิ่นมุกและเปรมจิตด้วยการส่งรูปที่ดาวเหนือถ่ายกับดาวเด่น (อั้ม ถิร) แบบรักใคร่กลมเกลียวกัน ทำให้ปิ่นมุก คลั่งจนถึงขั้นจะฆ่าตัวตาย โชคดีที่เยี่ยมยุทธตามไปช่วยไว้ทัน และครั้งนี้ยิ่งตอกย้ำว่าเยี่ยมเห็นปิ่นมุกสำคัญมาก กว่าดาวเหนือ ทำให้ดาวเหนือทั้งเสียใจ และไม่เข้าใจในตัวเยี่ยมมากขึ้นทุกที ส่วนเปรมจิตก็โกรธที่ปิ่นมุกถึงขั้น จะฆ่าตัวตาย จึงสั่งคนไปจัดการดาวเด่นจนพิการ ทำให้ดาวเหนือเสียใจที่เป็นต้นเหตุให้ดาวเด่นต้องเดือดร้อน พร้อมกับขอให้แฟรงก์หยุดทุกอย่าง ทุกเกม เพราะไม่อยากเห็นใครต้องสูญเสียอีก

ตอนที่ 12 วันอังคารที่ 18 กันยายน 2561

ผลการตรวจดีเอ็นเอของปิ่นมุก (โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์) ออกมาว่าไม่ตรงกับเยี่ยมยุทธ (เจมส์ มาร์) ทำให้ เยี่ยมถึงกับเครียดที่ตามหาน้องไม่เจอซะที แฟรงก์ (วิลลี่) ปลอบใจดาวเหนือ (จีน่า ญีนา) ที่กำลังท้อแท้อยากออก จากเกม ด้วยการหลอกให้เยี่ยมยุทธมาหาและดินเนอร์กัน แต่แล้วปิ่นมุกก็โทรมาบอกว่าคนที่ให้สร้อยคอรูปดาว คือดาวเหนือ เยี่ยมยุทธช็อคที่รู้ว่าดาวเหนือเป็นน้องสาวทำให้อาการปวดหัวกำเริบขึ้นมาอีก เยี่ยมแอบเอาเส้นผม ของดาวเหนือส่งตรวจดีเอ็นเอทันที พร้อมกับภาวนาให้น้องสาวของตนไม่ใช่ดาวเหนือคนนี้ ปิ่นมุกที่เริ่มบำบัด กับหมอเปลว (มิค บรมวุฒิ) ได้ซักพัก ทำให้เป็นคนใจเย็น และเริ่มปรับความคิดใหม่ เพื่อจะเป็นคนใหม่ที่ดีกว่า เดิม จนปิ่นมุกไปได้ยินเปรมจิต (น้ำฝน สรวงสุดา) สั่งให้คนไปเผาบ้านของดาวเด่น (อั้ม ถิร) เพื่อฆ่าปิดปากที่มา แบล็คเมล์เอาเงิน 10 ล้านแลกกับความลับเรื่องที่ปิ่นมุกทำให้ครูอารีตาย แต่แล้วปิ่นมุกก็ตัดสินใจตามไปช่วยดาว เด่นจนรอดตายมาได้ พร้อมกับสุนทร (ใหญ่ ฝันเด่น) ที่ผ่านมาเห็นเหตุการณ์ไฟไหม้ ทำให้ความทรงจำในอดีตที่ เคยเผาบ้านของพ่อแม่เยี่ยมจนมีคนตายตามมาหลอกหลอน สุนทรวิ่งฝ่าเข้าไปช่วยดาวเด่น และ ปิ่นมุกให้ออก จากกองไฟสำเร็จ ทั้งปิ่นมุกและสุนทรต่างก็ปลดล็อกและชดเชยความผิดของตนที่เคยทำมาได้ ทางด้านจินดา (แพร์ พิชชาภา) ตามง้อธนู (อิน สาริน) และตัดสินใจแนะนำธนูให้รู้จักกับพีระ (เอ็ม อภินันท์)แต่พีระกลับ ระเบิดอารมณ์โกรธและไม่ยอมรับธนูที่จะเข้ามาเป็นแฟนของจินดา ส่วนเยี่ยมยุทธได้รับผลตรวจดีเอ็นเอของดาว เหนือที่ไม่ตรงกับตนเองก็ดีใจมาก ตัดสินใจบอกความจริงทุกอย่างให้ดาวเหนือฟัง ทั้งคู่ปรับความเข้าใจกันได้ และสัญญาว่าจะไม่โกหกกันอีก ส่วนสุนทรตัดสินใจเปิดเผยความจริงเรื่องไฟไหม้ในอดีตจนเป็นข่าวดังขึ้นมา ทำให้เปรมจิตโกรธมากสั่งคนไปจัดการกับสุนทรทันที

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4