“เปิดกองวิก 3” ละคร ด้วยแรงอธิษฐาน

จันทร์ ๑๗ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๕:๕๐
"เปิดกองวิก 3" ขอนำไปพบกับละครคุณภาพ เรื่อง "ด้วยแรงอิธษฐาน" บทประพันธ์ของ กิ่งฉัตร เรื่องราวความเป็นมาของ "วรดา" หญิงสาวที่ถูกขังในหลุมหลบภัยใต้ดินจนตาย และกลับชาติมาเกิดเพื่อแก้แค้นคนที่ฆ่าตัวเอง แค่เกริ่นนำก็น่าติดตามเรื่องราวกันแล้ว วันนี้พระเอกหน้าหยก พี่ติ๊ก "เจษฎาภรณ์ ผลดี" กับนางเอกแถวหน้า มิว "นิษฐา จิรยั่งยืน" จับมือชวนกันมานั่งพูดคุยถึงเรื่องราวของละครและการกลับมาเล่นละครร่วมกันอีกครั้ง จากที่เคยเจอกันมาจากบท คุณ ที และ อาจู ใน เลือดมังกร สำหรับ ละคร "ด้วยแรงอธิษฐาน" ทั้งคู่กับมาเจอกัน ในบทดราม่าแรงรักแรงแค้นที่ขอตั้งจิตอธิษฐานก่อนสิ้นลมหายใจ ให้ได้กลับมาเกิดใหม่ เพื่อตามแก้แค้นคนที่ฆ่าตัวเองในอดีต

มาฟังเรื่องราวจาก พระเอก ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ที่ต้องรับบทถึง 2 คาแรคเตอร์ เล่นตั้งแต่รุ่นหนุ่ม อายุ 20 จนกระทั่ง 40 ปี เรียกว่าจัดกันไปแบบยาวๆ ส่วน น้องมิว-นิษฐา รับบทเป็น "วรดา" หรือ "นัทธมน" หญิงสาวที่มีความแค้นฝังลึกตั้งแต่ชาติที่แล้ว เธอถูกขังให้ตายโดยไม่รู้สาเหตุ ความแค้นครั้งนี้เจือปนไปด้วยความเสียใจและผิดหวังกับคนที่ตัวเองรักที่สุด เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร พระ-นาง ทั้งสอง พร้อมมาเล่าให้ฟังใน "เปิดกองวิก 3" พี่ติ๊ก เจษ บอกว่าน่าดูมาก และยังมีนักแสดงอีกหลายท่านที่ได้เล่นละครด้วยกัน เช่น น้ำฝน-พรินทร์, ผักไผ่-ปารีณา, พลอย-ภัทรากร, บอล-จิตรภาณุ ใครเป็นใคร รับบทอะไร มีความยากง่ายท้าทายอย่างไรทุกคนพร้อมที่จะมาเล่าให้ฟัง และปิดท้ายด้วยความในใจต่างๆที่ผู้จัดคนเก่งอย่าง คุณดาว-พอฤทัย และ คุณหญิงต้น-หม่อมหลวงปิยาภัสร์ รวมถึง ผู้กำกับ คุณผิน-เกรียงไกร ต้องเจอในการทำละครเรื่องนี้ ทุกคนจะมาเล่าสูกันฟัง งานนี้บอกเลยว่าห้ามพลาด เพราะจัดมาเพื่อแฟนละคร ช่อง 3 โดยเฉพาะ

"เธอ และ เขา กับเรื่องราวที่ผูกพัน" ติดตาม "เปิดกองวิก 3" ละคร "ด้วยแรงอธิษฐาน" ในวันเสาร์ที่ 22 กันยายน 2561 เวลา: 08.45-09.45 น. ช่อง 3 และช่อง 33

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4