Once upon a Trai กาลครั้งหนึ่ง..ตรัยมาแล้วคอนเสิร์ตนิทานเพลงของ บอย ตรัย ภูมิรัตน เปิดขายบัตรแล้ววันนี้!

จันทร์ ๑๗ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๕:๑๑
กาลครั้งหนึ่งเมื่อไหร่ก็ไม่รู้ ที่เราได้แอบอมยิ้มมีความสุข หรืออมเศร้าในบางที ไปกับบทเพลงของผู้ชายคนนี้ "บอย ตรัย ภูมิรัตน" ชายหนุ่มหุ่นหมีผู้มอบหลากหลายความรู้สึกและบทเพลงฮิตให้ทุกคนได้ฟังอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ความลับ, เผลอ, กลับมา, ชั่วโมงต้องมนต์, ผูกพัน และอีกมากมายที่ยังอยู่ในห้วงความทรงจำของทุกคน

Once upon a Trai กาลครั้งหนึ่ง..ตรัยมาแล้ว อีกหนึ่งความพิเศษในปี 2018 ที่ขอมอบให้กับแฟนๆ ผู้ร่วมเดินทางมาด้วยกัน กับคอนเสิร์ตที่จะทำให้แฟนเพลงได้หายคิดถึง และชวนให้เราคิดถึงช่วงเวลาต่างๆ ของชีวิต ไม่ว่าจะเคยอินเลิฟ อกหัก แอบรัก ผ่านบทเพลงของเขา

ได้เวลาทุกคนแบกเป้ไปสะพายความสุขและสนุกสนาน บุกขุนเขา ปีนป่ายขึ้นไปกับบอย ตรัย พร้อมแขกรับเชิญมากมายที่จะมาร่วมเติมเต็มสีสันให้ช่วงเวลานี้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น โดยคอนเสิร์ตจะมีขึ้นในวันพุธ ที่ 21 และวันพฤหัสบดี ที่ 22 พฤศจิกายน 2561 ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ สยามสแควร์วัน ชั้น 7 พร้อมจำหน่ายบัตรในวันที่ 17 กันยายน 2561 ที่ Ticketmelon บัตรราคา 3,000 บาท, 2,500 บาท, 1,900 บาท, 1,600 บาท และ 1,300 บาท แล้วมาร่วมกันสร้างความทรงจำดีๆ ไปด้วยกัน กับ Once upon a Trai กาลครั้งหนึ่ง..ตรัยมาแล้ว

สอบถามหรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:

www.facebook.com/Spicydiscrecord

www.facebook.com/KBankSiamPicGanesha

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ