“สเนลไวท์” ปล่อยโฆษณาชุดใหม่ เอาใจคนรักอโรม่า

จันทร์ ๑๗ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๕:๒๓
บริษัท ดู เดย์ ดรีม จำกัด (มหาชน) บริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลผิว "นามุไลฟ์ สเนลไวท์" ปล่อยหนังโฆษณาตัวใหม่ล่าสุด ของ "สเนลไวท์" ครีมอาบน้ำสูตรใหม่อโรม่า "สเนลไวท์ กลิ่น สวีท ลาเวนเดอร์ และ "กลิ่น ราเชล โรส" ภายใต้คอนเซปต์ ครีมอาบน้ำสูตรอโรม่า ช่วยให้ผ่อนคลาย

สำหรับภาพยนตร์ชุดนี้ ผลิตโดย บริษัท มาโช แมงโก้ จำกัด โดยได้ผู้กำกับฝีมือดีของไทย อย่าง "ราจิต แสง-ชูโต" มาเป็นผู้กำกับ โฆษณาชุดนี้ ซึ่งมีแนวคิดมาจาก สปาอโรม่าที่มีน้ำมันหอมระเหย ที่มีกลิ่นเป็นเอกลักษณ์จากสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย เราจึงได้เลือกดอกสวิสซ์ ลาเวนเดอร์ และดอกราเชล โรส ที่มีส่วนช่วยให้ผ่อนคลาย หลับสบาย คลายความเครียด และยังคงได้นางเอกซุป'ตาร์พันล้าน "ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่" ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ ครีมอาบน้ำสเนลไวท์ มาแสดงในโฆษณาชุดนี้

โดยซีนเลือกซื้อครีมอาบน้ำในตอนเริ่มโฆษณาแสดงให้เห็นว่ามีครีมอาบน้ำมากมายหลายยี่ห้อให้เราได้เลือกสรร แต่ "ใหม่-ดาวิกา" ก็เลือกซื้อครีมอาบน้ำของ "สเนลไวท์" เพราะมีส่วนผสมจากธรรมชาติและกลิ่นหอมละมุนของ กลิ่น สวีท ลาเวนเดอร์ และ ราเชล โรส ในแพคเกจจิ้งสวยงามน่าซื้อ ซีนถัดไป ซีนอาบน้ำท่ามกลางธรรมชาติที่ "ใหม่-ดาวิกา" ลูบไล้ฟองสบู่ช้าๆ ไปตามเรือนร่าง สื่อถึงฟองสบู่ที่นุ่มละเอียด ช่วยบำรุงผิว และกลิ่นหอมของอโรม่า ช่วยให้ผ่อนคลายในขณะอาบน้ำอีกด้วย

ติดตามโฆษณา ครีมอาบน้ำสูตรใหม่อโรม่า "สเนลไวท์ กลิ่น สวีท ลาเวนเดอร์ และ กลิ่น ราเชล โรส" บนช่องทางออนไลน์และสามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ ตามร้านค้าทั่วไปและซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ ในราคา 199 บาท ติดตาม ทาง http://www.namulife.com หรือ https://www.facebook.com/snailwhite.Thailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้