1 เดียวในเอเซียเท่านั้นที่เพลงฮิตอย่างWannabe , 2 Become 1จะกลับมาดังกึกก้องอีกครั้ง!!กับคอนเสิร์ตที่ดีที่สุด “เมลานี ซี เอเชีย ทัวร์ 2018 : ไลฟ์ อิน แบงค็อก” 11 พ.ย.นี้

จันทร์ ๑๗ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๔:๒๑
ในโลกยุค 90 คงไม่มีใครกล้าปฎิเสธถึงความโด่งดังอย่างสุดขีดของกลุ่มเกิร์ลส กรุ๊ป ยุครุ่งเรืองอย่าง Spice Girls (สไปซ์เกิร์ลส) ซึ่งส่งผลให้ชื่อเสียงของทั้ง 5 สาวสวยจากเกาะอังกฤษดังเป็นพุแตกไปทั่วทุกมุมโลก ถือเป็นกลุ่มศิลปินหญิงยุค 90 ที่ประสบความสำเร็จที่ สุดในประวัติศาสตร์วงการเพลงในยุคนั้น ซึ่งเป็นยุคที่โซเชียลเน็ตเวิร์คยังไม่เฟืองฟูเท่าตอนนี้ แต่มิวสิควีดีโอเพลงของ Spice Girls (สไปซ์ เกิร์ลส) แต่ละเพลงก็ยังคงมียอดวิวในยูทูปถล่มถลายระดับร้อยล้านวิวอย่างต่อเนื่อง ในตอนนั้นเพลงของพวกเธอได้ถูกเปิดและติดทุกชาร์ทไปทั่วโลกซึ่งไม่ง่ายเลยที่จะมีศิลปินที่ส่งเพลงอะไรออกมาก็ดังและฮิตไปทุกเพลง และไม่ว่าจะเป็นเพลง 2 Become 1 , Say you'll Be There , Northern Star , Never Be The Same Again , I Turn to you , Wannabe ,Too Much , I Know him so well ซึ่งเพลงดังเหล่านี้จะกลับมาให้ได้ฟังกันอีกครั้งกับศิลปินคุณภาพอย่าง Melanie C (เมลานี ซี) 1 ในสมาชิกของ Spice Girls (สไปซ์ เกิร์ลส) กับคอนเสิร์ตที่เดียวในเอเชียที่เธอตั้งใจเลือกประเทศไทยเพียงประเทศเดียวเท่านั้น!! ที่จะมาเปิดการแสดงเต็มรูปแบบทั้ง แสง สี เสียง พร้อมจะมาระเบิดความสนุกให้แฟนชาวไทยได้ชมกันเพียงรอบเดียววันเดียวเท่านั้น ถ้าพลาดครั้งนี้คงยากที่จะมีโอกาสได้ชมกันอีกอย่างแน่นอน

11 พฤศจิกายน 2561 นี้กับคอนเสิร์ตที่ดีที่สุดอย่าง Melanie C Asia Tour 2018 : Live in Bangkok (เมลานี ซี เอเชีย ทัวร์ 2018 : ไลฟ์ อิน แบงค็อก) การันตีความสนุกโดย บริษัท อินเตอร์ไพร์ม มีเดีย จำกัดเริ่มจำหน่ายบัตรวันนี้!! ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com บัตรราคา 4,500 / 3,500 / 3,000 / 2,500 / 2,000 / 1,500บาท ณ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์เฮาส์-เซ็นทรัลเวิลด์ สามารถคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.interprimemedia.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4