หนุ่มโสดอึ้ง! สาวโสด30ยังแจ๋วสุดแซ่บ!! บุกหาคู่เดทใน “Take me out”

จันทร์ ๑๗ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๕:๔๓
เรียกว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้จริง ๆ กับรายการเดทติ้งเกมส์โชว์กระแสแรงแห่งประเทศไทย "Take me out Thailand" ที่ได้เดินทางมาถึงปลายทางซีซัน 13 แล้ว ล่าสุดได้สาวโสด หน้าสวย หุ่นดี มีสไตล์ ที่ขอมาตามหาคนที่ใช่ เธอคนนี้มีชื่อ "ต้อง -ภคจินต์ โสมศรีดำ" มาพร้อมกับสโลแกนที่ว่า "เห็นหน้านิ่ง ๆ แต่ว่ารักใครรักจริงนะคะ" ซึ่งในรอบนี้มีหนุ่มโสดปิดไฟไปสองคน แต่ยังเหลือหนุ่มโสดที่รอเธออยู่ถึง 28 คน ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า "เห็นหน้าสาวโสดคนนี้แล้วชักอยากจะมีความรัก"

รอบถัดมาสาวโสดเผยว่าเธออายุ 31 แล้ว เรียกได้ว่าทำเอาหนุ่ม ๆ ตกใจเพราะใบหน้าสาวโสดนั้นดูเด็กมาก นอกจากนี้เธอยังเป็นเจ้าของกิจการร้านไก่ทอดเกาหลี อีกทั้งยังเล่าสาเหตุการโสดว่าเป็นเพราะเธออกหักจากแฟนเก่าที่เป็นคนเกาหลี ส่วนสเป็คผู้ชายที่อยากได้คือถ้าไม่ฉลาดกว่าก็ขอโง่กว่าไปเลย ไม่อยากได้คนที่ฉลาดเท่ากัน เรื่องเดียวกัน แบบแฟนเก่า ทางด้านนิสัยเธอเป็นคนลุย ๆ แมน ๆ คุยกัน ไม่งี่เง่าจุกจิก ซึ่งในรอบนี้หนุ่มโสดดับไฟเพิ่มเป็น 13 คน ด้วยเหตุผลที่คิดว่าสาวโสดน่าจะชอบผู้ชายลุคตี๋ เกาหลีจ๋า ด้านสาวโสดต้องลั่น "ถ้าชอบแนวเกาหลี จะมารายการนี้ทำไม!"

ในรอบสุดท้ายสาวโสดของได้โชว์ความสารถพิเศษตีขิมในรายการทำเอาหนุ่ม ๆ อึ้งไปตามๆกันเลยทีเดียว งานนี้สาวโสดดเหลือหนุ่มโสดที่ยังเปิดไฟรอเธออยู่ถึง 16 คน ทำให้เธอต้องปิดไฟหนุ่ม ๆ 14 คนไป จนเหลือแค่ "อาร์ต" เจ้าของธุรกิจร้านกิฟต์ช็อปกับ "การ์ตูนทอง" เป็นช่างภาพ โดยเธอได้เตรียมคำถามมาถามหนุ่มโสดว่า ถ้าให้เปรียบตัวเองเป็นอาหารจะเปรียบตัวเองเป็นอาหารอะไร และท้ายที่สุดเธอก็ได้เลือกหนุ่ม "การ์ตูนทอง" ที่ตอบว่าอยากเป็นไข่ต้มเพราะเป็นเมนูง่าย ๆ แต่สามารถนำไปกินกับอะไรได้หลายอย่าง

เรียกได้ว่าทันทีที่สาวโสดเลือกหนุ่ม "การ์ตูนทอง" ไปเป็นคู่เดทหนุ่มๆบนโพเดียมและพิธีกรต่างดีใจตื่นเต้นกันยกใหญ่ เพราะหนุ่ม "การ์ตูนทอง"มีสาวเลือกไปเป็นคู่เดทหลังจากอยู่มาเกือบทั้งซีซันแล้ว เห็นไหมว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้จริง ๆ ใน "Take me out Thailand"

ลิงค์เพิ่มเติมที https://www.youtube.com/watch?v=_NaRLjqPelA

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4