สาวเวียดนาม คว้าสุดยอดนางแบบโลก 2018

จันทร์ ๑๗ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๐:๑๕
นางแบบสาวชาวเวียดนาม Duong Nguyen Kha Trang วัย 25 ปี คว้าตำแหน่ง Supermodel International 2018 ซึ่งประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ เมื่อวันที่ 14 กันยายน 2561 ณ Varavela โยธินพัฒนาซอย 3

โดยการประกวด Supermodel International 2018 World Final ได้มีการเก็บตัวและทำกิจกรรมในประเทศไทย เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว ตั้งแต่ วันที 7 -15 กันยายน 2561 มีสาวงามหุ่นดีจาก 30 ประเทศเข้าร่วมแข่งขัน และรอบตัดสิน มีขึ้น เมื่อเวลา 14.00 น ของ วันศุกร์ ที่ 14 กันยานน 2561 ซึ่งผลปรากฎว่า Duong Nguyen Kha Trang นางแบบจากประเทศเวียดนามคว้าตำแหน่งสูงสุด เป็น ผู้ชนะ Supermodel International คนใหม่ และถือว่าเป็นคนที่ 8 ตั้งแต่มีกานจัดประกวดมา ส่วนรองและตำแหน่งต่างๆ ได้แก่ นางแบบจากประเทศ สวิสเซอร์แลนด์ เกาหลี โปแลนด์และเนเธอร์แลนด์ ได้ตำแหน่งรอง 1-4 ตามลำดับส่วนนางแบบจากประเทศไทยน้องว่าน วิภาดา อินทร์แก้ว ได้เข้ารอบ 15 คนสุดท้ายและได้รางวัล Supermodel of Asia Pacific ไปครอง

สำหรับการประกวด Supermodel International จัดขึ้นครั้งแรกในประเทศไทย เมื่อปี 2554 และจัดต่อเนื่องทุกปี หมุนเวียนประเทศเจ้าภาพ รับหน้าที่ตอนรับนางแบบจากทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น ประเทศเกาหลีใต้ ประเทศฟิลิปินส์ และประเทศอินเดีย จนถึงปัจจุบันเข้าสู่ปีที่ 8 การประกวด Supermodel International ได้เวียนมายังประเทศไทยอีกครั้ง และประสบความสำเร็จและสร้างความประทับใจอย่างมากต่อผู้เข้าประกวด และแฟนนางงามทั่วโลก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest