NIRUT TALK FOR UNHCR ครั้งแรกของ “หนิง นิรุตติ์” กับทอล์คโชว์ ในมุมนักมนุษยธรรม ระดมทุนช่วยเหลือผู้ลี้ภัยทั่วโลก

อังคาร ๑๘ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๗:๐๐
"การสูญเสียอะไร ไม่เท่ากับการสูญเสียที่อยู่ สูญเสียบ้าน และครอบครัว ซึ่งเป็นหลักยึดเหนี่ยวจิตใจอันสำคัญ" วลีเด็ดจากหนุ่มใหญ่ใจบุญ อาหนิง - นิรุตติ์ ศิริจรรยา ที่เคยกล่าวไว้ในกิจกรรมช่วยเหลือผู้ลี้ภัย ภายใต้แคมเปญ NAMJAI FOR REFUGEES มอบชีวิตใหม่ด้วยน้ำใจกับ UNHCR ปีที่ 2

โดยในปีนี้ เขาได้หวนกลับมาอีกครั้ง พร้อมกับ NIRUT TALK FOR UNHCR ทอล์คโชว์แรกในรอบหลาย 10 ปี ที่จัดขึ้นโดย UNHCR ภายใต้หัวข้อ "The Nirut Story" บอกเล่ามุมมองการใช้ชีวิต รวมถึงเรื่องราวและประสบการณ์ในแง่มุมนักมนุษยธรรม เพื่อระดมทุนการบริจาคอย่างต่อเนื่องแบบรายเดือน มอบความช่วยเหลือด้านปัจจัยพื้นฐานในการมีชีวิตรอด ได้แก่ การรักษาพยาบาล น้ำสะอาด ที่พักพิง และเสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่มให้แก่ผู้ลี้ภัยกว่า 68.5 ล้านคนทั่วโลก ที่กำลังเดือดร้อนและต้องการความช่วยเหลืออยู่ในขณะนี้

สำหรับผู้ที่สนใจร่วมเข้าฟัง NIRUT TALK FOR UNHCR ในวันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคม 2558 เวลา 15.00 – 16.00 น. ที่พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 6 ศูนย์การค้าสยามพารากอนสามารถรับบัตรเข้างานฟรีโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย เพียงแค่ส่ง SMS พิมพ์ UNHCR ตามด้วยชื่อ-นามสกุล แล้วส่งมาที่ 4535333 หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่https://www.facebook.com/events/712786122406531/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้