“โน้ต” เล่นไม่ยาก บท “ศุภวาท” หล่อระทม พร้อมเปิดศึก “อัสดม”ใน “ระบำมาร”

อังคาร ๑๘ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๖:๑๖
คนเจ้าชู้ต้องหลบไป พร้อมหลีกทางให้หนุ่มหล่อ สปอร์ต แสนดี สายเปย์ อย่าง "ศุภวาท" นักธุรกิจหนุ่ม สุขุม มีน้ำใจ แต่ไร้สาวข้างกาย รับบทโดย "โน้ต-วัชรบูล ลี้สุวรรณ" ที่จัดเต็มเปิดตัวอย่างสุดเท่ พร้อมโปรยเสน่ห์กันแบบท่วมท้น คู่แข่งคนสำคัญของ "อัสดม" (วีรภาพ สุภาพไพบูลย์) ในละคร "ระบำมาร" ที่กำลังจัดเต็มความแรงระหว่างสงครามเมียกันอย่างเข้มข้น แต่ครั้งนี้ถึงคราวหนุ่มๆ มาเปิดศึกกันบ้าง ใครจะแพ้ ใครจะชนะงานนี้มาลุ้นกัน

โน้ต เผยว่า "บทของศุภวาทจะเป็นคนดี มีความจริงใจ มีความรักที่บริสุทธิ์ผุดผ่อง เข้าใจโลก เข้าใจชีวิตมากๆ ต่างกับพี่วีอย่างสุดขั้วเลยครับ ผมจะหลงรักถวิกา เพราะถวิกาเป็นผู้หญิงที่เขารอมาทั้งชีวิต ผมจะเป็นเหมือนพ่อพระผู้นำสารจากพระเจ้ามาเตือนสติทุกคน ซึ่งมันจะยากตรงที่ ความดี มันตีความยาก แต่เล่นไม่ยากนะครับ เพราะผมก็แค่เล่นเป็นตัวเองเท่านั้นเองครับ (หัวเราะ) 'ระบำมาร' เป็นตัวอย่างเรื่องที่เกิดขึ้นจริงในสังคม เรามีตัวอย่างมากมายไม่ว่าจะเป็นเพื่อนๆ หรือคนรอบข้าง จริงๆ มันเป็นเรื่องธรรมะล้วนๆ เลยครับ ผมก็เลยตีความให้ 'ศุภวาท' เป็นคนที่ใช้ธรรมะเข้ามาจับในทุกๆ เรื่อง เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ทันสมัยและอยู่ใกล้ตัวทุกคน ดูให้รู้และหาข้อผิดพลาดอย่าทำตามนะครับ เปิดศึกสงครามเมียกันไปแล้ว คราวนี้ได้เวลาเปิดศึกระหว่างผมกับพี่วีแล้ว ฝากติดตามกันว่าทำไมผู้ชายที่แสนดีและเพียบพร้อมแบบนี้ ถึงยังไม่มีคนดูแลหัวใจสักที และฝากเอาใจช่วยผมด้วยนะครับ"

ติดตามชมละคร "ระบำมาร" ได้ทุกคืน วันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ