เลิฟอิสฯ เปิดบ้านรับ อลิน หนุ่มมาดเซอร์ ลูกครึ่งไทย –สิงคโปร์ เข้าสังกัด ดีกรีผ่านงานเพลงดังและแสดงภาพยนตร์ พร้อมปล่อยซิงเกิ้ลแรก “จูบ”

อังคาร ๑๘ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๑:๑๐
ศิลปินหนุ่มมาดเซอร์ อลิน(ALYN) หรือ เจมส์ อลิน วี วัย 24 ปี ลูกครึ่งไทย –สิงคโปร์ นักร้อง นักแต่งเพลง บัณฑิตป้ายแดงคณะนิเทศศาสตร์ หลักสูตรนานาชาติ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ตบเท้าเข้าสังกัด เลิฟอิส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ พร้อม ปล่อยซิงเกิ้ลแรกและมิวสิควิดีโอใหม่ล่าสุด "จูบ"

อลิน กับการทำงานเพลงที่สั่งสมมานาน มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และความคิดสร้างสรรค์ เคยมีผลงานเพลงเพราะๆอย่าง กลับมาที่เดิม ,หมดรัก, ย้อนเวลา, Addicted ฯลฯ นอกจากนี้ อลิน เคยร่วมงานกับ Youtuber ชื่อดังอย่าง billbilly01 กับผลงาน single เพลง "แมงมุม" และยังปล่อยเพลงคัฟเวอร์อย่าง Robers ของ The 1975 เช่นเพลง All We Know ของ The Chainsmokers ซึ่งอลินร่วมงานกับ billbilly01 และ วิโอเลต วอเทียร์ มียอดวิวมากกว่า 2,600,000 วิว

นอกจากนี้ อลิน ยังได้มีโอกาสร่วมแสดงหนังสั้น เรื่อง "Love in a Negative (รักในกรักฟิล์ม) ซึ่งเป็นผลงานเขียนบทและกำกับโดย "ภูรินทร์ ตรีธรรมพินิจ" โดยใช้ชื่อเพลง "กลับมาที่เดิม" ของอลินเป็นเพลงประกอบของเรื่อง และหนังสั้นเรื่องนี้ ยังได้รับรางวัลจากต่างประเทศอีกด้วย

สำหรับซิงเกิ้ลแรก "จูบ"ภายใต้สังกัดเลิฟอิสฯ อลินเปิดใจ กับงานเพลงนี้ว่า "เป็นเพราะผมอยากได้เพลงเร็วที่มีจังหวะ ผมเลยแต่งเพลงนี้ขึ้น ซึ่งเนื้อหามาจากการจินตนาการของผมเอง และคำว่าจูบ เป็นอะไรที่ลงตัวที่สุด เป็นการเล่าเรื่องถึงคนสองคนที่ไม่เคยรู้จักกัน แต่มีความรู้สึกพิเศษบางอย่าง ผมลองจินตนาการดูว่าถ้าได้เจอคนนั้น จะอยากได้ยินเพลงแบบไหน "จูบ" คือเพลงที่ผมอยากจะได้ยิน อยากให้ฟังเพลงนี้ของผมดูนะครับ รวมถึงมิวสิควิดีโอสวยๆด้วยครับ" อลิน กล่าว

ติดตามเพลง และมิวสิควิดีโอ "จูบ" ซิงเกิ้ลแรก อลิน (ALYN) ได้ที่ Facebook : LOVEiS /Twitter/Instagram : @LOVEiS_News และ Youtube/LoveisChannel

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้