“ปุยเมฆ” บู๊จริงเจ็บจริง ดีใจกระแสเปรี้ยง!!! ยิ้มรับแฟนคลับสาวๆ เพิ่ม ใน “The Gifted นักเรียนพลังกิฟต์”

พุธ ๑๙ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๐:๒๖
ท้าทายสุดๆ สำหรับนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต "ปุยเมฆ-นภสร วีระยุทธวิไล" กับบท "มณ" ในซีรีส์กระแสแรง "The Gifted นักเรียนพลังกิฟต์" ผลิตโดย "จีเอ็มเอ็มทีวี" ที่มีศักยภาพแกร่งเกินมนุษย์ งานนี้ "ปุยเมฆ" เข้าคอร์สเรียนเทควันโด เพื่อความสมจริง ทำเอาคนดูอินหนัก มีแฟนคลับสาวๆ เพิ่มขึ้นเพียบ

"ปุยเมฆ" เผยว่า "รับบท "มณ" เป็นคนนิ่งๆ แต่ก็เฟรนลี่กับทุกคน คอยช่วยเหลือเพื่อนๆ ซึ่งคาแรกเตอร์ก็ตรงกับตัวเอง แต่ที่ยากและท้าทายมากที่สุด ก็คือต้องเป็นคนที่เก่งกีฬา ซึ่งปกติเป็นคนที่ไม่เล่นกีฬาเลย และยังต้องเป็นคนที่แข็งแรง รากฐานมั่นคง ซึ่งตัวจริงก็ไม่ใช่คนมั่นคงเลย เดินทีก็จะล้มแล้ว ก็ต้องปรับตรงจุดนี้ โดยไปเรียนการต่อสู้เพิ่ม เรียนเทควันโดเพิ่ม เพื่อให้เรามีพื้นฐาน จะได้นำมาเข้าฉากได้ ก็เลยได้ภาพออกมาอย่างสมจริง ฉากบู๊ก็มีเกิดอุบัติเหตุบ้าง ผิดคิวบ้าง ส่วนใหญ่เราจะทำพี่ๆ นักแสดงเจ็บตัวมากกว่า แต่ทุกคนก็ตั้งใจกันมากเลยออกมาดีได้ กระแสก็ถือว่าแรงมากๆ โดยเฉพาะในโซเชียลมีแฟนคลับสาวๆ ปลื้ม อยากเข้าสมัครเป็นเมียเรา บอกว่ามีความเท่ มีความหลัวมาก ซีรี่ส์เรื่องนี้คือได้เมียเยอะมาก แต่เราก็ยังเป็นผู้หญิงอยู่นะ ก็ดีใจที่คนดูชอบทำให้เราหายเหนื่อย ฝากทุกคนติดตามด้วยนะคะ"

ติดตามชม "The Gifted นักเรียนพลังกิฟต์" ทุกวันอาทิตย์ เวลา 22.00 น. ทาง ONE 31 และชมย้อนหลัง เวลา 23.00 น. ทาง LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

THE GIFTED นักเรียนพลังกิฟต์ | EP.6

https://www.youtube.com/watch?v=Gy2cL80_s1M

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest