คอนเสิร์ตปิดตำนานวงอิมฯ ศิลปินเตรียมบอกลาส่งท้ายวันคอนเสิร์ต

พุธ ๑๙ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๕:๐๕
นับเป็นหนึ่งในศิลปินวงดนตรีระดับตำนานของวงการดนตรีเมืองไทย สำหรับ วงดิอิมพอสสิเบิ้ลส์ วงสตริงคอมโบ้ เจ้าของบทเพลงดังมากมาย อาทิ เป็นไปไม่ได้ ทะเลไม่เคยหลับ หนาวเนื้อ โอ้รัก ไหนว่าจะจำ เป็นต้น ล่าสุดกับการประกาศ จัดคอนเสิร์ตส่งท้าย เป็นการปิดตำนานวงดนตรีวงนี้เป็นครั้งสุดท้าย โดย เศรษฐา ศิระฉายา, วินัย พันธุรักษ์ และ พิชัย ทองเนียม ร่วมแถลงข่าวคอนเสิร์ต THE END of THE IM ณ ฮาร์ดร็อก คาเฟ่ สยามสแควร์ วานนี้

โดย น้าเน็ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา รับหน้าที่พิธีกรบนเวที ร่วมพูดคุยถึงที่มาที่ไปของการจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้ และเส้นทางเดินของวงดิอิมพอสสิเบิ้ลส์ จากอดีตที่ฟันฝ่าใช้ชีวิตร่วมกันมากว่า 50 ปี เหมือนเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต จนทุกวันนี้สมาชิกในวงต่างจากกันทีละคน จนเหลือ 3 คนในปัจจุบัน จึงถึงเวลาแล้วที่ สมาชิกวงอิมฯ จะต้องบอกลาแฟนเพลงทุกคน ในขณะที่ยังมีโอกาสได้กล่าวลากัน จึงขอโอกาสนี้เป็นการบอกลา และส่งท้ายด้วยคอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายของวงอิมฯอย่างสมบูรณ์แบบ

นอกจากสมาชิกวงอิมฯ ทั้ง 3 ท่านแล้ว ยังได้เชิญ ยงยุทธ มีแสง หนึ่งในนักดนตรีที่เคยร่วมเล่นกับวงอิมฯ สมัยที่ยังเล่นดนตรีตามผับต่างๆ มาร่วมแสดงบนเวทีอีกด้วย

หลังจากพูดคุยกันแล้ว วงดิอิมพอสสิเบิ้ลส์ ก็มีโชว์พิเศษมาแสดงให้ชมกัน กับเพลงดังของวง อาทิ หนึ่งในดวงใจ, ไหนว่าจะจำ, ทะเลไม่เคยหลับ และ เป็นไปไม่ได้ เรียกว่าแค่งานแถลงข่าวก็ฟินกันแล้ว ไปชมกันเต็มๆ ได้บนเวทีคอนเสิร์ต โดยภายในงาน มีผู้สนับสนุนมาร่วมงาน อาทิ

คุณวุฒินันต์ ภิรมย์ภักดี ผู้ช่วยรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด

คุณพนิตสุดา กุลมาตย์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร ธนาคารออมสิน

คุณรุ่งทิพย์ จารุศิริพิพัฒน์ จาก AIS

คุณวันชัย วัชโลณุรักษ์ ผู้จัดการส่วนการขาย บีเอสซีคอร์นซอย

คุณรตนพร อิเคยามา เจ้าหน้าที่ฝ่ายสื่อสารองค์กร สายการบินไทยแอร์เอเชีย

คอนเสิร์ต THE END of THE IM ( ดิ เอนด์ ออฟ ดิ อิม ) จะมีขึ้นในวันอังคารที่ 30 ตุลาคมนี้ ที่พารากอน ฮอลล์ เวลา 19:00 น. บัตรราคา 2,000 / 2,500 / 3,000 และ 3,500 บาท เปิดจองบัตรแล้วที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ